Lâm đồng: Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 40 suất học bổng nhân dịp khai giảng

Đặng Thu Hằng
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024, sáng ngày 05/9 thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã dự lễ khai giảng năm học mới và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở một số trường trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, Ông Nguyễn Quang Minh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã tới dự và chia vui trong ngày Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, trao 14 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

anh-1-1693890352.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, dự lễ khai giảng năm học mới và trao học bổng cho học sinh trường Tiểu học Kim Đồng, huyện Lạc Dương.

Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương - Bà Nguyễn Thị Kim Hoàn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tới dự, chia vui với thầy trò nhà trường và trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Khai giảng năm học mới tại trường Tiểu học Phan Như Thạch, phường 9, thành phố Đà Lạt. Dự lễ khai giảng có Bà Nguyễn Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 5 suất học bổng cho học sinh nhà trường.

anh-2-1693889721.jpg
anh-3-1693889721.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, dự lễ khai giảng năm học mới và trao học bổng cho học sinh trường Tiểu học Phan Như Thạch, thành phố Đà Lạt.

Tại các điểm trường với thầy và trò trong lễ khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong muốn các thầy, cô giáo và học sinh phát huy những thành tích đạt được trong những năm học qua; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, tâm huyết với nghề. Các em học sinh ra sức thi đua học tập, thực hiện thật tốt "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng"; chăm chỉ học tập, rèn luyện, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

anh-4-1693906001.jpg
Ông Nguyễn Quang Minh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng dự khai giảng và trao học bổng.

Ngoài những trường học các đồng chí lãnh đạo đến dự khai giảng năm học mới và trao học bổng cho học sinh, thì dịp này Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng trao 10 suất học bổng cho học sinh của huyện Di Linh, trị giá 500 ngàn đồng/suất. Được biết, 40 suất học bổng trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đợt này do Bà Lâm Mỹ Phượng, Việt kiều sống ở Mỹ tài trợ.

Văn Hải