Kiều Minh Tuấn và An Nguy tiếp tục né tránh nhau khi tham gia sự kiện

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau khi có những chia sẻ gây sốc về việc nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy lại tỏ ra vô cùng xa cách khi tham gia chung sự kiện khiến nhiều người đặt ra thắc mắc không biết hiện tại mối quan hệ của cặp đôi này như thế nào?

Tối 18/9, buổi công chiếu phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" được diễn ra ở TP HCM với sự tham gia của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ở khu vực phía Nam. Tại đây, Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng xuất hiện.

kieu-minh-tuan-an-nguy-5
Kiều Minh Tuấn xuất hiện một mình tại lễ công bố phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" được tổ chức tại TP HCM, trong khi trước đây, mỗi khi tham dự sự kiện đều có Cát Phượng sánh đôi
kieu-minh-tuan-an-nguy-6
Dường như sức nóng của phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" là do những lùm xùm bởi cặp đôi nam nữ chính Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Sau chia sẻ gây sốc về "phim giả tình thật" với lí do quá nhập tâm cho diễn xuất, khán giả đã tưởng mình sẽ được chiêm ngưỡng những nụ cười tình tứ khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia sự kiện, nhưng cả hai đều né tránh ánh mắt của nhau và từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên về ồn ào vừa qua.

kieu-minh-tuan-an-nguy-1
Có người cho rằng scandal lần này là chiêu trò PR của ê-kíp đoàn phim trước ngày phim công chiếu.
kieu-minh-tuan-an-nguy-2
 Kiều Minh Tuấn và An Nguy luôn giữ khoảng cách trong sự kiện. Dù có đứng cạnh nhau song cả hai diễn viên không có bất cứ sự giao lưu nào với nhau, mỗi người nhìn về một hướng. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, dư dân mạng được phen dậy sóng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm với nhau sau khi hợp tác phim. An Nguy rơi nước mắt thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn và khẳng định, cô không lấy chuyện tình cảm để PR cho phim: "Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật".  An Nguy cũng cho biết, đến tận thời điểm này, cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại cho biết anh mới là người có lỗi. Theo Kiều Minh Tuấn, lỗi của anh là đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được.

kieu-minh-tuan-an-nguy-4
Will, bé Hữu Khang, bé Chu Diệp anh và cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy giao lưu tại buổi công chiếu phim. Dù giao lưu với khán giả song cả hai vẫn giữ khoảng cách, không giao lưu nhiều với nhau. Ảnh: Zing.vn
kieu-minh-tuan-an-nguy-3
Phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của đạo diễn Đinh Tuấn sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 21/9 tới đây

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện về Nhện (bé Hữu Khang) - cậu bé lớp 2 hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ Tiên (An Nguy), và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng.

Bỗng một ngày, Tiên – mẹ của Nhện – dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn). Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc (bé Diệp Anh). Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói, khiến Nhện lần đầu tiên trong đời bị rơi vào nỗi sợ mẹ không còn là của riêng mình.

Sau khi công chiếu tại Hà Nội, phim đã nhận những phản hồi không tốt từ khán giả. Theo đó, An Nguy bị đánh giá diễn đơ, thiếu cảm xúc, Kiều Minh Tuấn cũng thiếu chiều sâu cho vai diễn. 

Thùy Linh