Kiều Minh Tuấn trở thành người tình phụ bạc của Bảo Anh trong MV 'Như lời đồn'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau khi "nhá hàng" hàng loạt những tấm poster ma mị khiến người hâm mộ tò mò, tối 10/10 Bảo Anh đã chính thức tung ra MV "Như lời đồn"

Ca khúc đánh dấu sự kết hợp của cô cùng với “đồng đội”' The Voice Kids – nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng - chủ nhân của những ca khúc được yêu thích như Sau tất cả, Ghen, Người hãy quên em đi....

Trong sản phẩm mới, không chỉ “lột xác về gu âm nhạc, Bảo Anh còn liên tục đốt mắt người xem với thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ trong trang phục khoe trọn tấm lưng trần nõn nà. Tạo hình của nữ ca sĩ mang đậm chất Latin với mái tóc xoăn “hot trend” thập niên 80 khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú với phần hình ảnh mới lạ này.

Phần MV có ý tưởng thú vị, hình ảnh được đầu tư. Giai điệu sôi động, gây nghiện và bắt tai là điểm cuốn hút khán giả ngay từ những giây đầu tiên của bài hát. Như lời đồn mang những nét đặc trưng của nhạc Latin với tiết tấu hoang dã, mạnh mẽ.

bao-anh-mv-nhu-loi-don-6
Giai điệu sôi động của ca khúc phù hợp với không khí của những lễ hội mùa hè nóng bỏng.
bao-anh-mv-nhu-loi-don-3
Hình ảnh và ý tưởng MV được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Nội dung của MV kể về một anh chàng (Kiều Minh Tuấn đóng) có niềm đam mê đặc biệt với búp bê, làm ra 4 cô nàng búp bê xinh đẹp và xem như báu vật của mình. Cả 4 cô búp bê này cũng vì thế yêu thương anh chàng này hết mực và tin rằng cả cuộc đời anh sẽ chẳng còn búp bê nào có thể thay thế.

Cho đến 1 ngày, anh làm ra con búp bê thứ 5, xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn và bỏ quên những búp bê còn lại. Hi vọng, viễn cảnh về một tình yêu bất diệt biến thành nỗi đau đớn đến tột cùng khiến “búp bê” Bảo Anh hóa điên dại, liên tục đập phá, châm lửa đốt căn phòng và hại luôn cả anh chàng.

bao-anh-mv-nhu-loi-don-5
MV "Như lời đồn" với sự xuát hiện của nam chính - Kiều Minh Tuấn
bao-anh-mv-nhu-loi-don-2
Kiều Minh Tuấn xuất hiện đóng cặp đầy tình tứ bên Bảo Anh khiến nhiều khán giả không giấu nổi sự ngạc nhiên.
bao-anh-mv-nhu-loi-don-4
Sự hợp tác với Kiều Minh Tuấn trong MV là một bước đi đầy rủi ro, có thể gây được sự chú ý nhưng cũng khó tránh khỏi dư luận.
bao-anh-mv-nhu-loi-don-1
Được biết, trong thời gian tới Bảo Anh sẽ có thêm nhiều sự án đặc biệt.

Thùy Linh