Kiều Minh Tuấn - An Nguy ngại ngùng tránh né dư luận tại lễ ra mắt phim

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Dường như để né tránh những bàn tán, dị nghị, tại lễ ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con", cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều giữ khoảng cách khi cùng đoàn phim tham gia giao lưu với khán giả.

Tối 17/9, sự kiện ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ được diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Will, bé Hữu Khang, bé Chu Diệp Anh.

Sau khi công khai có tình cảm khi đóng chung phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy hẹn hò nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trái ngược với nhiều dự đoán rằng cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy sẽ tay trong tay tới dự buổi lễ, thay vào đó Kiều Minh Tuấn đến khá sớm và lui vào hậu trường, trong khi An Nguy xuất hiện một mình và tạo dáng trước ống kính phóng viên. Cả hai khá ngại ngùng và không dành cho nhau bất cứ cử chỉ thân mật nào cũng như không chụp ảnh chung trên thảm đỏ. Chỉ tới khi vào hậu trường, cả hai mới tạo dáng chung. 

Sau-1-1537232138-width660height990
Tại sự kiện ra mắt, Kiều Minh Tuấn xuất hiện khá sớm và lui vào hậu trường. Ảnh: Kenh14
kieu-minh-tuan-an-nguy-1
Dường như để né tránh ồn ào thêm, An Nguy và Kiều Minh Tuấn chủ yếu chụp hình riêng tại sự kiện. Ảnh: Kenh14
kieu-minh-tuan-an-nguy-5
Lần đầu xuất hiện trước công chúng sau vụ lùm xùm tình cảm, cả hai khá xa cách trong buổi công chiếu phim và những hành động tình cảm của họ dường như không hề diễn ra. Ảnh: Kenh14.
kieu-minh-tuan-an-nguy-6
Sau lùm xùm tình cảm gây chấn động Showbiz Việt những ngày qua, đây là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn - An Nguy cùng xuất hiện cạnh nhau
kieu-minh-tuan-an-nguy-7
Trước sự ngượng ngùng của cặp đôi, phía ê kíp "Chú ơi đừng lấy mẹ con" cũng không cho giới truyền thông phỏng vấn hai người
kieu-minh-tuan-an-nguy-3
kie1537230156_337 (1)
Trước ống kính phóng viên, cả hai khá ngại ngùng và không dành cho nhau bất cứ cử chỉ thân mật nào. Khi chụp ảnh chung với đoàn phim, cả hai đứng khá xa nhau

Thùy Linh