Hơn 200 CBCS Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ hiến máu tình nguyện

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 12/5, Trung đoàn Cảnh Sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam bộ đóng quân tại TP Biên Hòa đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai và Trung tâm Truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023…

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại - CSCĐ sẵn sàng hiến dâng” đã thu hút hơn 200 cán bộ chiến sĩ (CBCS) tham gia.

Các CBCS đã trải qua việc khám sàng lọc và đa số đều đạt điều kiện về sức khỏe để hiến máu. Trung tâm Truyền máu khu vực Chợ Rẫy đã tiếp nhận 200 đơn vị máu từ các CBCS tham gia hiến máu tình nguyện ngay tại đơn vị.

CBCS Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ chờ đến lượt hiến máu.

CBCS Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ chờ đến lượt hiến máu.

Đây là hoạt động ý nghĩa được đơn vị tổ chức hàng năm. Thông qua hoạt động này đã góp phần nâng cao ý thức tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên, thanh niên, CBCS trong đơn vị. Góp phần cung cấp máu có chất lượng và an toàn để đáp ứng nhu cầu cấp cứu, điều trị người bệnh.

Chỉ huy Trung đoàn nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Chỉ huy Trung đoàn nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Với những thành tích trong công tác vận động hiến máu tình nguyện thời gian qua của đơn vị, dịp này Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Ngọc Sơn