Trao quà cho hơn 450 học sinh nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Nguyễn Thị Hải Hà
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp các nhà tài trợ trao tặng quà cho hơn 450 học sinh mầm non tại xã Mường Lạn (huyện Mường Ảng) và xã Mường Lói (huyện Điện Biên) với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022 và Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Mường Ảng, huyện Điện Biên tổ chức chương trình tặng quà cho hơn 450 học sinh mầm non tại các xã Mường Lạn (huyện Mường Ảng), xã Mường Lói (huyện Điện Biên) với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

db-1653638808.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh đồng hành cùng nhà tài trợ trao quà cho các em nhỏ xã Mường Lói, huyện Điện Biên.

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp với Công ty Nutifood, nhóm Thiện Nguyện Mùa thu và những người bạn, Ngân hàng thực phẩm FoodBank…

db4-1653638807.jpg
Niềm hân hoan của các em nhỏ khi nhận được quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Đây là các hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của các đơn vị các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và cộng đồng đối với trẻ em nghèo, miền núi, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, thiếu thốn giúp cho các cháu có thêm một phần dinh dưỡng thêm thích thú, vui tươi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ tỉnh rất mong tiếp tục được làm cầu nối, tiếp nhận sự quan tâm đồng hành của các đơn vị, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để ngày càng có nhiều trẻ em nghèo miền núi, vùng cao, vùng sâu, vùng xa có thêm chất dinh dưỡng khỏe mạnh phát triển toàn diện.

NQ