Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên tặng nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đặng Thu Hằng
Sáng 1/7, ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Lâm Đồng cho biết: Đoàn công tác của cụm thi đua Hội CTĐ các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên vừa trao tài trợ xây nhà tình thương tại xã Tà Nung (TP Đà Lạt).
1-7-hinh-1-20230701123616-1688233276.jpeg
Hội CTĐ cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên bàn giao nhà tình thương tại Đức Trọng.

Từ nguồn kinh phí đóng góp của cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung - Tây Nguyên và Hội CTĐ Lâm Đồng, đoàn đã trao tài trợ 50 triệu đồng để xây nhà tình thương CTĐ cho một gia đình khó khăn về nhà ở tại xã Tà Nung (TP Đà Lạt). Bên cạnh đó, đoàn đã trao 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Tà Nung.

Trước đó, Hội CTĐ Lâm Đồng phối hợp với Hội CTĐ huyện Đức Trọng và Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiệp An, huyện Đức Trọng.

Căn nhà tình thương được trao tặng cho gia đình bà Đặng Thị An Nhàn (trú tại thôn Trung Hiệp, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng), có tổng trị giá 140 triệu đồng; trong đó, cụm thi đua Hội CTĐ các tỉnh duyên hải miền Trung - Tây Nguyên ủng hộ 50 triệu đồng.

An Nhiên