Hoàng Yến Chibi thẳng tay từ chối lời mời 'gặp mặt' giá 10.000 USD

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trước lời đề nghị gặp mặt với giá 10.000 USD, Hoàng Yến Chibi đáp trả vô cùng hài hước nhưng đầy thẳng thắn khiến mọi người thích thú

Trên Instagram Story, Hoàng Yến Chibi bất ngờ công khai đoạn hội thoại giữa cô và một vị khán giả, tuy nhiên nội dung của đoạn chat lại là một lời đề nghị "gạ tình" vô cùng khiếm nhã. Nữ ca sĩ cho biết, người này đã theo dõi mình từ năm 2013 cho tới tận bây giờ. Những tưởng đây chỉ là một fan yêu mến dành cho cô những lời khen, ban đầu người này chia sẻ rất thật thà "Anh thích em Yến ạ. Anh làm bạn với em được không? Em bằng tuổi em gái anh đấy". Sau nhiều lần hỏi han nhưng không được đáp lại, người này đã đề nghị ngỏ ý muốn gặp nữ ca sĩ kèm với giá 8.000 USD.

Đáp lại, Hoàng Yến Chibi hóm hỉnh nói con số này quá rẻ "Không. Giá gì mà rẻ thế". Trước phản ứng của nữ ca sĩ, người này tiếp tục tăng giá lên 10.000 USD. Trước lời đề nghị này, cô vẫn hài hước nói "Không luôn, em vô giá nha".

Slide1
Hoàng Yến Chibi thẳng tay từ chối lời mời 'gặp mặt' giá 10.000 USD khiến nhiều người thích thú.
hoang-yen-chibi-1
Hoàng Yến Chibi không phải là sao nữ duy nhất rơi vào tình huống trớ trêu này. Trước đó nhiều mỹ nhân Vbiz cũng gặp trường hợp tương tự như Diệp Bảo Ngọc, Hương Tràm, Angela Phương Trinh
hoang-yen-chibi-2
Được biết đến với hình ảnh trong sáng và duyên dáng, mới đây Hoàng Yến Chibi có tham dự trong bộ phim 'Tháng năm rực rỡ' gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ đang dần thoát khỏi hình ảnh trong sáng và xây dựng hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn.

Thùy Linh