Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Tự hào về ẩm thực, văn hóa Việt'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng ngày 3/5, Công ty VietEvent chính thức công bố đơn vị đồng tài trợ hai chương trình truyền hình thực tế “Nét ẩm thực Việt” – VTV3 và “Nét đẹp dân gian” – VTV1 do công ty sản xuất.

Bên cạnh các chuyên gia về văn hóa, ẩm thực và các gương mặt MC nổi tiếng, chương trình có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với tư cách khách mời đặc biệt.

My Linh 1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là khách mời đặc biệt của chương trình.

“Nét đẹp dân gian” – chương trình phát sóng lúc 10h55 thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 khai thác những nét đẹp văn hóa đặc sắc đến từ trang phục, điệu múa, làng nghề, phong tục tập quán các vùng miền một cách sinh động, qua đó thổi luồng gió mới vào các giá trị truyền thống.

Cùng với đó, “Nét ẩm thực Việt” - chương trình phát sóng 7h50 thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 khán giả lại có được những trải nghiệm mới mẻ trên hành trình khám phá ẩm thực ở những miền đất mới cùng các gương mặt MC nổi tiếng, trẻ trung đầy nhiệt huyết

Tại buổi lễ, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: "2 chương trình truyền hình thực tế đã mang đến cho Mỹ Linh rất nhiều cảm khác xúc. “Nét ẩm thực Việt” và “Nét đẹp dân gian” được khai thác theo phong cách rất mới, truyền hình thực tế trẻ trung, hiện đại. Qua đó, có thể thấy được các giá trị văn hóa, con người, ẩm thực của đất nước Việt Nam và các nước trong khu vực được thể hiện dưới góc nhìn của những người trẻ, khiến cho Linh cũng như các khán giả tự hào về ẩm thực, văn hóa Việt Nam tới mọi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế".

HH