Hỗ trợ sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật tỉnh Ninh Thuận

Đặng Thu Hằng
Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” giai đoạn 2022-2027, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Việt Nam và Quỹ Phát triển Tài năng Việt tổ chức cấp 2.983 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” giai đoạn 2022-2027, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Việt Nam và Quỹ Phát triển Tài năng Việt tổ chức cấp 2.983 lon sữa cho các trẻ em thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật, gia đình có con, em mang thai từ 8,5 tháng trở lên và trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 12 tháng tuổi tại 02 huyện Ninh Phước, Ninh Sơn. Tổng trị giá trên 703 triệu đồng.

k1-1696928967.jpg
Chị Châu Ngọc Cảnh xã Phước Hải, huyện Ninh Phước (Thứ hai bên phải) nhận sữa.

Đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Việt Nam phát biểu “Đây là vinh dự cho Công ty góp một phần nhỏ thực hiện Chương trình cho trẻ em nghèo tại tỉnh nhà. Trong thời gian tới Công ty sẽ cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ hỗ trợ tiếp cho các trẻ em nghèo tại các huyện còn lại trong tỉnh”.

Chị Châu Ngọc Cảnh (ngụ xã Phước Hải, huyện Ninh Phước) vui mừng chia sẻ: “Rất cảm ơn Công ty sữa, Hội Chữ thập đỏ và các ban ngành đoàn thể đã quan tâm đến những đối tượng khó khăn chúng tôi, có những phần quà hỗ trợ thực sự thiết thực trong cuộc sống...”.

Được biết đây là Chương trình liên tịch giữa Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Việt Nam ký kết giai đoạn 2022-2027 nhằm hỗ trợ cho các trẻ em nghèo, khuyết tật ưu tiên cho các tỉnh nghèo trong đó có tỉnh Ninh Thuận.

Minh Tín