Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn là 'người thứ 3'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau khi Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục, ca sĩ Bảo Anh bị dân mạng đưa ra đồn đoán, cho rằng chính là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Sau khi đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh với admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Trong đoạn hội thoại, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa".

bao-anh-quang-huy-pham-quynh-anh-2
Thông tin Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy chính thức đệ đơn ly hôn, kết thúc mối quan hệ tình cảm sau 16 năm gắn bó đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng những ngày qua

Sau khi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng, phía đạo diễn Quang Huy cũng có những chia sẻ giữa ồn ào hiện tại. Đạo diễn này cho biết hai vợ chồng anh đã thống nhất chỉ chia sẻ với khán giả những thông tin như công bố, còn lại không muốn nói gì thêm để bảo vệ sự bình yên cho các con.

Mặc dù Phạm Quỳnh Anh không tiết lộ đích danh tên tuổi của "người thứ 3" này, nhưng từ trước đó, một số nguồn tin đã đồn rằng nhân vật cũng nằm trong showbiz. Trước chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh, trên một số diễn đàn mạng xã hội, rất đông khán giả đã vào cuộc dự đoán danh tính người thứ ba. Trong số đó, Bảo Anh là mỹ nhân đầu tiên bị dân mạng đưa ra đồn đoán, cho rằng cô chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. 

Khi thông tin ngày càng ồn ào, Hồ Quang Hiếu - bạn trai cũ Bảo Anh cũng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về góc nhìn của mình trước tin đồn bạn gái cũ là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Đồng thời, anh cũng lên tiếng động viên nữ ca sĩ.

bao-anh-quang-huy-pham-quynh-anh-1
Dù đã "đường ai nấy đi", song Hồ Quang Hiếu vẫn động viên Bảo Anh trước sóng gió này.

Trước những chia sẻ này của nam ca sĩ, không ít người hâm mộ tỏ ra ngưỡng mộ và khâm phục tình cảm mà Hồ Quang Hiếu dành cho bạn gái cũ. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn luôn dành sự quan tâm và động viên Bảo Anh trước mọi sóng gió cô gặp phải.

Thùy Linh