H'Hen Niê hội ngộ tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray trên đất Mỹ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) – Tối 12/2, H'Hen Niê và Catriona đã có cuộc hội ngộ nhân dịp cả hai cùng góp mặt trong show diễn New York Fashion Week

Tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week, H'Hen Niê và tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray đều là khách mời đặc biệt trong show diễn thời trang của NTK người Việt. H'Hen Niê chia sẻ cô cảm thấy cực kì hạnh phúc khi được tái ngộ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Cả hai vô cùng vui mừng, chụp ảnh kỷ niệm sau khoảng thời gian dài bận rộn với kế hoạch riêng tại đất nước mình. Bên cạnh đó, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ còn nói "xin chào Việt Nam" và gửi những nụ hôn gió đến khán giả cực đáng yêu. Sau khi nói xong, cô quay sang và chủ động ôm H'Hen Niê rất thân thiết. Có lẽ, chính sự thân thiện và vẻ đẹp rạng ngời, mà Catriona và H'Hen Niê ngày càng được yêu mến bởi bạn bè quốc tế.

Góp mặt tại sự kiện này, 2 người đẹp đều chọn trang phục chất liệu phi bóng. Nếu H'Hen Niê trung thành với tông trang điểm khỏe khoắn khi diện váy có những đường xếp nếp tinh tế thì Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray lại "đốn tim" fan với vẻ ngoài sang trọng khi diện váy hồng và áo choàng lông.

h'hen-nie-2
H'Hen Niê cá tính và lôi cuốn trong bộ đầm xanh, trong khi Catriona Gray cũng quyến rũ không kém khi diện đầm hồng thanh lịch. 
h'hen-nie-1
Nhan sắc của hai người đẹp được khen ngợi hết lời.
h'hen-nie-3
h'hen-nie-4
Được biết, đây là lần đầu tiên H'Hen Niê đặt chân đến Mỹ nên cô nàng khá hào hứng.
h'hen-nie-5
Cùng tham gia và trở về từ Miss Universe 2018, nhưng đến nay H'Hen Niê và Catriona mới có cuộc hội ngộ tình cảm và thân mật như thế này tại New York Fashion Week tại xứ sở cờ hoa.
h'hen-nie-6
Cả hai cô nàng đều thu hút được sự chú ý rất lớn của truyền thông quốc tế bởi nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Không chỉ tương tác với nhau rất tốt và yêu thương nhau trên mạng xã hội, cả hai mỹ nhân này khi gặp nhau ở ngoài đời còn vô cùng thắm thiết và tình cảm với nhau.
h'hen-nie-7
h'hen-nie-8
Lần đầu tiên đến với nước Mỹ lạnh giá nhưng H'Hen Niê rất thích thú cho những lịch trình công việc sắp tới.

Thùy Linh