Hết 'Quỳnh búp bê', xem phim gì trên VTV3?

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Bộ phim truyền hình "Chạy trốn thanh xuân" sẽ khởi chiếu trên kênh VTV3 từ ngày 26/11, sau khi bộ phim "Quỳnh búp bê" kết thúc.

Tập 28  - tập cuối cùng của “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng VTV3 vào tối 20/11. Sau bộ phim gây “sốt” màn ảnh nhỏ thời gian vừa qua này, khán giả sẽ được thưởng thức một bộ phim khác có tựa đề “Chạy trốn thanh xuân”.

“Chạy trốn thanh xuân” (tên gọi ban đầu là “Oan gia xóm trọ”) có thời lượng 30 tập, được dàn dựng bởi bộ đôi đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu.

chay-tron-thanh-xuan-2
Những thước phim xoay quanh nhân vật chính tên An – một cô gái có tính cách độc lập nhưng sống khép kín, ít nói nhưng sức mạnh nội tâm mạnh mẽ và độ “lì” cao.

Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu tiết lộ: Phim có tiết tấu nhanh, nhiều kịch tính với những xung đột liên tiếp, không chỉ phản ánh những diễn biến tâm lý phức tạp của nhiều bạn trẻ mà còn mang thông điệp ý nghĩa về giá trị của tuổi trẻ.

Đại diện êkip sản xuất chia sẻ, phim có hai bối cảnh chính là khu nhà trọ tại Đông Ngạc (Hà Nội) và ở Đại Lải (Vĩnh Phúc). Bên cạnh đó, đoàn làm phim còn cất công di chuyển đến Ninh Bình và Nam Định để ghi lại những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng với mong muốn mang không khí và màu sắc tươi trẻ trong cách kể.

Bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" dài 30 tập xoay quanh nhân vật chính tên là An (Lưu Đê Ly) - một cô gái có tính cách độc lập, sống khép kín, ít nói nhưng sức mạnh nội tâm mạnh mẽ. Khi mẹ An vào tù vì ham mê cờ bạc, cô trốn chạy đến khu nhà trọ sinh viên, bắt đầu những mối quan hệ mới cùng rất nhiều câu chuyện bi hài.

Tại đây, từ một cô gái có quá khứ dữ dội, bị đánh cắp tuổi thanh xuân, cô đơn giữa tình bạn, tình yêu và gia đình, An đã được truyền sức sống, niềm tin vào tương lai để lạc quan trở lại với cuộc sống hiện tại.

chay-tron-thanh-xuan-3
chay-tron-thanh-xuan-5
chay-tron-thanh-xuan-6
Một số cảnh quay trong "Chạy trốn thanh xuân".

Cùng góp mặt trong phim còn có nhiều gương mặt tên tuổi như: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân, Thanh Tú, Mạnh Trường, Bình An… Phim dự kiến sẽ lên sóng đến với khán giả màn ảnh nhỏ vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần, ngay sau khi bộ phim “Quỳnh búp bê” khép lại.

Thùy Linh