Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Để lựa chọn được một món quà dành tặng những người thầy người cô không phải dễ, dưới đây gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa gửi tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Quà tặng 20/11 dành cho thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam là điều mà học sinh và cả phụ huynh luôn đặc biệt quan tâm, tỉ mỉ lựa chọn. Bởi quà tặng 20/11 luôn gửi gắm lòng biết ơn với những người thầy, cô giáo tận tụy hết lòng vì học sinh.

Tấm thiệp handmade

Kết quả hình ảnh cho thiệp handmade tặng thầy cô 20/11

Việc mua một tấm thiệp vừa đẹp, vừa sang trọng không khó tìm nhưng để làm được một tấm thiệp đẹp lại không hề đơn giản. Nhưng chính sự không đơn giản đó chứa chan tình cảm của học trò gửi gắm đến những người thầy cô giáo. Chắc chắn, đây là món quà tặng 20/11 được yêu thích. Đặc biệt, những dòng tâm sự trong thiệp chúc mừng sẽ khiến thầy cô thêm bất ngờ và xúc động.

Tinh dầu organic

qua tang thay co Indian Organic Store

Sau những giờ lên lớp giảng bài, thầy cô giáo sẽ cần nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức khỏe. Mùi hương của tinh dầu organic sẽ giúp cô chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Nếu không, hương thơm nhẹ nhàng cũng giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn trong khi chấm bài hay soạn giáo án.

Bộ ấm trà

Quà tặng thầy cô 20-11 ý nghĩa và thiết thực

Nhiều thầy cô giáo lớn tuổi (và cả trẻ tuổi) rất mê trà. Tuy nhiên, thay vì tặng một bộ ấm trà kiểu dáng cổ xưa với chất liệu gốm thô và nặng, bạn hãy chọn một bộ ấm chén hiện đại có kích thước vừa phải, chất liệu mỏng, nhẹ nhưng chắc chắc, kiểu dáng và màu sắc không quá phô trương. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế của người tặng. Tất nhiên, đừng quên kèm theo một túi trà ngon nhé.

Sổ và bút

so

Sổ và bút viết cũng là món quà phổ biến và thiết thực đối với thầy cô. Ngày xưa, thầy cô gắn liền với bảng đen, phấn trắng, với trang giáo án và xấp bài kiểm tra. Ngày nay, hoạt động giáo dục không ngừng được đổi mới, cải cách, nhiều trường học được trang bị công nghệ hiện đại, thầy cô soạn bài bằng máy tính, giảng bài bằng máy chiếu, micro… Thế nhưng, cuốn sổ và cây bút vẫn luôn là món quà hữu dụng. 

Thùy Linh