Giữa ồn ào, Cát Phượng khoe ảnh con ngày tựu trường

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Dù đứng giữa rối ren việc có hay không nghi vấn tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng hào hứng khoe ảnh con trai và gửi lời nhắn nhủ động viên con nhân ngày tựu trường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng có những chia sẻ đầy xúc động về con trai - bé Bom trong ngày khai trường. Cô cho biết, Bom ngày càng trưởng thành và hiểu chuyện, ngay buổi sáng đầu tiên của năm học mới, bé Bom đã khiến cô rất vui và hạnh phúc khi từ chối để mẹ đưa đến trường vì biết mẹ vất vả: "Con lớn rồi mẹ, con tự đi được rồi. Mẹ ngủ đi, mỗi lần con giật mình đi toilet là thấy mẹ vẫn ngồi viết kịch bản. Mẹ kiếm gì ăn rồi ngủ nghe mẹ, thức khuya làm việc ko tốt cho sức khoẻ của mẹ đâu.Thưa mẹ con đi học!"

cat-phuong-7
cat-phuong-2
Không giấu được niềm ảnh phúc, Cát Phượng liên tục nói yêu thích những tấm hình với con.

Cát Phượng còn rất tự hào chia sẻ về hoàng tử nhỏ ngày một trưởng thành và chững chạc hơn xưa, Bom đã biết tự đi học và quan tâm mẹ nhiều hơn.: "Bom lớn rồi các bạn, tự đặt báo thức, tự dậy, tự đạp xe đi học. Rồi biết quan tâm đến mẹ nữa mới ghê. Thấy vui trong cái bụng, ai có con mới thấu hiểu hết được cái tình của mẹ luôn hướng về con, mới cảm hết được ngày con mỗi lớn và lúc đó cảm giác của những người mẹ sẽ rất vui nhưng cũng sẽ rất buồn. Vì con không còn trong vòng tay mẹ (nếu là con gái vẫn sẽ còn được ôm ấp à nghen, con trai nó khác).

Quy luật của tạo hoá là thế đấy, con ngày một lớn đồng nghĩa mẹ ngày một già và sẽ chết đi. Sống lâu thành quỷ à nghen. Ai muốn làm sui với tui thì đăng ký nghen hôn".

Dòng tâm trạng của bà mẹ nhận được nhiều sự đồng cảm. Không ít người gửi lời động viên và hi vọng Cát Phượng sẽ tìm được hạnh phúc bình yên bên gia đình khi sóng gió qua đi.

cat-phuong

Trước đó, đã rất nhiều lần, Cát Phượng không giấu được tự hào khi chia sẻ về con trai. Ngoài việc tự lập từ sớm, bé còn rất tâm lý và sẵn sàng ở bên động viên, chia sẻ với mẹ mỗi khi cần thiết. 

cat-phuong-1
Những khoảnh khắc bình yên bên con trai được Cát Phượng chia sẻ.
cat-phuong-3
Nữ diễn viên cảm thấy ấm lòng khi con trai ngày càng lớn và biết thương mẹ.
cat-phuong-4
Bé Bom đi du học hè bên Singapore về mua cho mẹ cái rốt cài áo.
cat-phuong-8
Bé Bom và Kiều Minh Tuấn cũng rất thân thiết.

Thùy Linh