Gần 100 nhân viên Công ty Qui Phúc tham gia hiến máu tại Ngày hội “Giọt hồng thành phố mang tên Bác” 2020

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Gần 100 cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc tham gia hiến máu tại Ngày hội hiến máu "Giọt hồng thành phố mang tên Bác” năm 2020.

Đồng hành cùng chương trình vận động hiến máu tình nguyện "Hành trình Đỏ” cấp quốc gia, năm nay Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc tiếp tục tài trợ, đồng hành cho chương trình về các sản phẩm nội – ngoại thất như: bàn, ghế bằng nhựa, inox,…

qui-phuc-1
Người hiến máu nhận quà tài trợ từ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc trong ngày hội hiến máu "Giọt hồng thành phố mang tên Bác” năm 2020

Ở "Hành trình Đỏ” năm 2020 cũng là năm thứ 4 mà Công ty Qui Phúc tham gia tài trợ và đồng hành. Công ty đã trao tặng hàng ngàn các sản phẩm đến các bệnh nhân, người hiến máu và các bệnh viện ở nhiều tỉnh thành như: Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Bình Định… trong suốt chiến dịch.

qui-phuc-8
Từ Kiên Giang
binhdinh-99
...đến Bình Định

Năm nay, tại ngày hội hiến máu "Giọt hồng thành phố mang tên Bác” năm 2020 diễn ra sáng 21/7 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) Công ty Qui Phúc lại một lần xuất hiện với màu áo quen thuộc và những phần quà để trao tặng những bệnh nhân và người hiến máu. Hơn hết, là gần 100 cán bộ, công nhân viên của công ty đã tham gia hiến giọt máu hồng của mình trong ngày hội.

Hiến máu lần thứ 4, anh Nguyễn Hữu Trí (Nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc) chia sẻ: "Mình rất bất ngờ vì mọi người đến ngày hội rất đông (cười), khi thấy ngày hội được nhiều người hưởng ứng thì bản thân mình cũng vui lây. Bản thân mình rất vui khi được là một trong hàng ngàn người hiến máu trong ngày hội này, và mình nghĩ rằng đây cũng là trách nhiệm của mình khi là một công dân, hiến máu là nghĩa cử cao đẹp mà.”

qui-phuc-3
Anh Nguyễn Hữu Trí rất vui và hạnh phúc khi được là một trong hàng ngàn người hiến máu trong ngày hội

Qua 4 năm tài trợ và đồng hành, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc dường như là một mảnh ghép không thể thiếu trong phong trào vận động hiến máu tình nguyện cấp quốc gia "Hành trình Đỏ”.

tp-mang-ten-bac-bao-phu-sac-mau-htd-12
qui-phuc-7
qui-phuc-4
Đông đảo nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc hiến máu tại ngày hội 
qui-phuc-5
Anh Phạm Quốc Phốt (nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc) hào hứng tham gia hiến máu lần thứ 3 tại ngày hội 
nhu-y0
"Hiến máu vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp được nhiều người”, đó là động lực giúp bạn Nguyễn Thị Như Ý (nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc) tham gia hiến máu lần 6 ở tuổi 23 của mình 
qui-phuc-6
Chị Nguyễn Thị Ngọc Tú đánh dấu lần đầu tiên hiến máu tại ngày hội

Được biết, công ty cũng thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện, trao quà và tổ chức các hoạt động hiến máu để gắn kết các thành viên tham gia cũng như tạo cho mọi người những năng lượng tích cực để sống và làm việc. Vì lẽ đó, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc vẫn sẽ mãi đồng hành cùng chiến dịch "Hành trình Đỏ”, tiếp tục tiếp sức trong phong trào hiến máu tình nguyện ý nghĩa.

Ngày hội "Giọt hồng thành phố mang tên Bác” 2020 thu hút gần 1.300 người tham gia hiến máu, thu về gần 1.500 đơn vị máu.

Bùi Ngoan