Đồng Nai: Tặng quà Tết cho người nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
Ngày 10/01/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, thân nhân gia đình có công với cách mạng gặp nhiều khó khăn thuộc xã Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng.
1
Nguyễn Phú Cường (đứng giữa) – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai và bà Đỗ Thị Phước Thiện (áo đỏ) đang trao quà cho người dân.

Tham dự và trực tiếp trao quà cho các hộ dân có ông Nguyễn Phú Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai.

“Với tấm lòng, với sự quan tâm của chính quyền cũng như của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tạo cho chúng tôi niềm vui rất lớn. Tất cả là mang đến cho nhau sự yêu thương đùm bọc khi cái tết đang cận kề, khiến những người nghèo như chúng tôi thêm ấm lòng”, đại diện một hộ dân nhận quà chia sẻ.

Cùng ngày, tại xã Phước An (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Nhơn Trạch trao tặng 200 phần quà cho các hộ dân nghèo của 3 xã Phước An, Long Thọ và Vĩnh Thanh.