Đoàn viên, người lao động TP Hồ Chí Minh tham gia Ngày Hội hiến máu tình nguyện

Đặng Thu Hằng
Ngày 15/8, Công đoàn Lực lượng TNXP Thành phố phối hợp Hội Chữ thập đỏ Phường 1, Quận 5 tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với thông điệp “Giọt máu hồng hè”.
15-08-2023-doan-vien-nguoi-lao-dong-lltnxp-tphcm-tham-gia-ngay-hoi-hien-mau-tinh-nguyen-2eeb8d25-details-1692156401.jpeg
Đoàn viên công đoàn Lực lượng TNXP tham gia hiến máu.

Tại Ngày Hội hiến máu, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 21.550 ml máu từ 61 công đoàn viên, người lao động của Cơ quan Lực lượng TNXP và Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích TNXP, kịp thời bổ sung vào Ngân hàng máu nhằm đáp ứng nhu cầu máu an toàn cho cấp cứu và điều trị cho người bệnh. Ban Tổ chức đã tặng những phần quà ý nghĩa để tri ân việc hiến máu tình nguyện.

Phong trào hiến máu tình nguyện được Công đoàn Lực lượng TNXP phối hợp tổ chức hàng năm là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá nhằm duy trì sự sống.

Dự kiến sẽ có đợt hiến máu tình nguyện lần 2 vào tháng 9/2023 cho công đoàn viên, người lao động tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân và Trung tâm GDTX TNXP.

Hoàng Vân