Dàn sao Việt hòa giọng trong MV cổ vũ ĐT Việt Nam

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trước thềm diễn ra trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, dàn nghệ sĩ Việt đã cùng nhau tiếp sức cho các cầu thủ bằng một bài hát trong MV "Việt Nam viết nên giấc mơ".

Nhằm cổ vũ ĐT Việt Nam trước cơ hội vô địch AFF Cup 2018, chương trình Gala Nhạc Việt đã kêu gọi các nhạc sĩ cùng sáng tác ca khúc mới nhằm cổ động và tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển nước nhà.

mv-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-2
Để cổ vũ tinh thần chiến đấu và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam, dàn nghệ sĩ Việt đã cùng nhau hòa giọng trong ca khúc "Việt Nam viết nên giấc mơ" đầy khí thế.

Chưa đầy 24 giờ kêu gọi đã có 14 ca khúc mới tinh được các nhạc sĩ nổi tiếng hiện nay gửi về tham gia, nhưng vì thời gian cận kề nên ê-kíp chỉ chọn thực hiện 2 ca khúc với 2 dự án, trong đó có MV mang tên "Việt Nam viết nên giấc mơ", đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đóng vai trò cố vấn.

MV với sự góp mặt của các ca sĩ: Thu Minh, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Erik, Only C, Bùi Anh Tuấn... 

Trong ngày 15/12, êkíp sẽ tổ chức màn livestream của 100 nghệ sĩ với ca khúc We are the champions - Khát khao chiến thắng - sáng tác Phương Uyên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

mv-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-3
"Việt Nam viết nên giấc mơ" là lời chúc của các nghệ sĩ Việt dành cho tặng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với tất cả tình yêu và sự tôn trọng dành cho các tuyển thủ. 
mv-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-4
mv-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-5
Các nghệ sĩ tham gia trong MV đều cùng diện áo cờ đỏ sao vàng và hát vang những ca từ ý nghĩa.

Trước khi bước vào trận chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tinh thần từ những người yêu bóng đá. Không ít các ngôi sao cũng dành lời khen ngợi cho đội tuyển nước nhà trên trang cá nhân. 

Thùy Linh