Đà Nẵng: Gần 200 đơn vị máu được tiếp nhận từ chương trình Giọt Hồng

Nguyễn Diệp Linh
Hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023, sáng ngày 11/5, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện dành cho các bạn sinh viên trong nhà trường.

Hành động này không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp, mà còn thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu giữa con người với con người.

1-1151-1683853790.jpg

Các bạn trẻ Đại học FPT Đà Nẵng tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào-Trao đời sự sống”, các bạn sinh viên của trường Đại học FPT Đà Nẵng đã tích cực hưởng ứng và tham gia hiến máu tình nguyện. Tổng cộng, chương trình đã tiếp nhận được 195 đơn vị máu. Đáng chú ý, trong số đó còn có 4 bạn sinh viên đã đăng ký hiến, mô, tạng nhân đạo. Những hành động nhân đạo thiết thực này đã giúp các bạn sinh viên trường Đại học FPT Đà Nẵng đóng góp một phần nhỏ trong việc lan tỏa tinh thần nhân ái trong cộng đồng.

Đây là một hoạt động ý nghĩa và tích cực, giúp củng cố và lan tỏa truyền thống nhân đạo, đồng thời khơi gợi ý thức tình nguyện và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc đóng góp cho cộng đồng. Cùng hi vọng rằng, các hoạt động nhân đạo này sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong tương lai, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, nhân văn và giàu lòng yêu thương.

BBT