Cùng em tới trường

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 16/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Dự buổi lễ trao tặng xe có các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, Hội Chữ thập đỏ thành phố Việt Trì; các lãnh đạo đại diện của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, cùng các bậc phụ huynh và 20 em học sinh thuộc xã Thuỵ Vân, xã Phượng Lâu, xã Chu Hoá, xã Hy Cương trên địa bàn thành phố Việt Trì.

lanh-dao-hoi-ctd-tinh-phu-tho-hoi-ctd-tp-viet-tri-va-dai-dien-nha-tai-tro-cty-tnhh-bao-hiem-nhan-tho-prudential-trao-tang-xe-dap-cho-cac-hoc-sinh-ngheo-tren-dia-ban-tp-viet-tri-1694927401.jpg
Lãnh đạo hội CTĐ tỉnh Phú Thọ, hội CTĐ tahnfh phố Việt Trì và đại diện nhà tài trợ Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo. 

Tại buổi trao quà, nhà tại trợ đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh, Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đến trường. Đây là những món quà thiết thực, có ý nghĩa quan trọng nhằm khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Nhận được những chiếc xe đạp mới, các em học sinh thực sự rất hạnh phúc bởi con đường đến trường của các em sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn.

cac-em-hoc-sinh-va-cac-phu-huynh-rat-vui-ve-hao-hung-ra-ve-voi-chiec-xe-dap-moi-tren-tay-1694927401.jpg
Các em học sinh và các phụ huynh rất vui vẻ, hào hứng khi nhận được món quà ý nghĩa này.

Còn với các bậc phụ huynh, mọi người thấy rất biết ơn khi các con được tặng xe đạp, điều đó giúp các bậc cha mẹ có thu nhập thấp giảm bớt một phần gánh nặng về chi phí khi năm học mới bắt đầu, giúp họ yên tâm hơn khi các con có một phương tiện đi lại vững chắc, đảm bảo an toàn khi tới trường.

PV