Cục QLTT Phú Yên tham gia ngày Hội hiến máu với chủ đề "Giọt hồng Tuy Hòa"

Đặng Thu Hằng
Với chủ đề "Giọt hồng Tuy Hòa" nhằm hỗ trợ các bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị vì thiếu máu, sáng ngày 07/7/2023, tại trường THCS Hùng Vương thành phố Tuy Hoà, Ban Tổ chức Hành Trình Đỏ Trung ương phối hợp cùng Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên tổ chức ngày Hội hiến máu nhân đạo.

Ngoài công việc chuyên môn nghiệp vụ, Cán bộ, công chức, Người lao động của Cục QLTT Phú Yên còn thể hiện một tình cảm, một nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa sâu sắc và tích cực tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo với suy nghĩ rằng “Mỗi lần cho đi là thấy vui ở trong tâm”. Thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.

Với chủ đề "Giọt hồng Tuy Hòa" nhằm hỗ trợ các bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị vì thiếu máu. Sáng ngày 07/7/2023, tại trường THCS Hùng Vương thành phố Tuy Hoà, Ban Tổ chức Hành Trình Đỏ Trung ương phối hợp cùng Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên tổ chức ngày Hội hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo thu hút đông đảo cán bộ, công chức cùng nhân dân tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, góp sức cùng hành trình, Đoàn viên Công đoàn cơ sở Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên nhiệt huyết tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn viên Công đoàn Cơ sở Cục QLTT tỉnh Phú Yên tham gia hiến máu nhân đạo sáng ngày 07/7/2023.

Cục QLTT Phú Yên