Công ty Tiến Nông trao học bổng và quà Tết Trung thu cho 25 trẻ mồ côi

Tấm Thanh Hóa
Sáng 15/9/2023, công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông đã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em (Hội BTNKT, TMC và BVQTE) tỉnh Thanh Hóa, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (Hội LHPNVN) tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”, trao học bổng đỡ đầu và quà Tết Trung thu cho 25 trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Như Thanh và Như Xuân (tỉnh Thanh Hoá).
image1-7-1694775305.jpeg
Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại chương trình "Trung thu yêu thương"

Dự chương trình có ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông (Công ty Tiến Nông), Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; bà Phạm Thị Thuý, phó chủ tịch Hội LHPNVN tỉnh Thanh Hoá; bà Trịnh Thị Tiếp, Phó chủ tịch Hội BTNKT, TMC và BVQTE tỉnh Thanh Hoá; bà Lê Ngọc Hoa phó chủ tịch UBND huyện Như Thanh; đại diện hội LHPNVN, Hội BTNKT, TMC và BVQTE huyện Như Thanh và Như Xuân. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của 25 trẻ mồ côi được Công ty Tiến Nông nhận đỡ đầu hiện đang sinh sống và học tập tại huyện Như Thanh và Như Xuân.

Bà Trịnh Thị Tiếp, phó chủ tịch Hội BTNKT,TMC và BVQTE tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có trên 144.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Hội bảo trợ đã vận động nhận đỡ đầu được hơn 2.000 trẻ. Riêng Công ty Tiến Nông đã phối hợp cùng Hội, nhận đỡ đầu 149 trẻ mồ côi. Trong số đó, có nhiều cháu hiện đã trưởng thành, trở thành những công dân có ích cho xã hội.”

image1-8-1694775310.jpeg
Ông Nguyễn Hồng Phong, các vị đại biểu và 25 trẻ mồ côi tham dự chương trình cùng hát vang bài "Đi học"

Bên cạnh việc phối hợp cùng Hội BTNKT, TMC và BVQTE tỉnh Thanh Hóa, Công ty Tiến Nông cũng đã phối hợp cùng Hội LHPNVN tỉnh Thanh Hóa nhận đỡ đầu 51 trẻ mồ côi. Và tính đến nay, Công ty Tiến Nông đã nhận đỡ đầu hơn 200 trẻ mồ côi trên địa bàn cả nước cho đến khi các cháu tròn 18 tuổi.

Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty Tiến Nông, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận đỡ đầu các cháu với mong muốn kịp thời hỗ trợ, động viên các cháu phấn đấu vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, nếu các cháu đỗ đại học và tiếp tục theo học, Công ty Tiến Nông sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cháu cho tới khi các cháu tốt nghiệp đại học. Và chúng tôi cũng mong muốn rằng ngày càng có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong cả nước cùng chung tay giúp đỡ thật nhiều các cháu mồ côi, các cháu có hoàn cảnh khó khăn để giúp các cháu có điều kiện sống và học tập tốt hơn, xây dựng một tương lai tươi sáng”.

image0-7-1694775322.jpeg
25 trẻ mồ côi vui mừng được nhận học bổng đỡ đầu và quà Tết Trung thu của Công ty Tiến Nông

Tại chương trình, Công ty Tiến Nông đã trao học bổng đỡ đầu của quý II, quý III và quà Tết trung thu cho 25 cháu. Kết thúc chương trình, các đại biểu đã cùng 25 cháu tham dự liên hoan “Trung thu yêu thương” trong không khí vui tươi, đầm ấm nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2023./.

Tâm Ánh