Chương trình hiến máu "Giọt hồng tri ân"

Đặng Thu Hằng
Chiều 23/8, tại Trung tâm Hiến máu nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ TPHCM phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo và Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc (thuộc Hội Chữ thập đỏ Quận 11) tổ chức chương trình hiến máu "Giọt hồng tri ân", trao tặng quà cho người hiến máu nhiều lần có hoàn khó khăn thuộc địa bàn quận Tân Bình, Quận 5, 10, 11.
23-08-2023-chuong-trinh-hien-mau-giot-hong-tri-an-4eba5d93-details-1692850139.jpeg
Chủ tịch Hội Chữ thập Việt Nam Bùi Thị Hòa (thứ 5 từ trái) cùng đại biểu trao quà hỗ trợ người hiến máu tình nguyện nhiều lần có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự có Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TPHCM, Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc cùng cộng đồng doanh nhân, các cá nhân hảo tâm và đông đảo người hiến máu tình nguyện.

Chia sẻ tại chương trình, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của người hiến máu tình nguyện nhiều lần, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn tham gia hiến máu cứu người trong bất kỳ lúc nào khi có trường hợp cần máu, đúng với phương châm "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".

Bà Bùi Thị Hoà ghi nhận sự tiếp sức và hỗ trợ kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn của người tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần, cả về vật chất lẫn tinh thần từ cộng đồng doanh nhân Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc.

Đông đảo người hiến máu tình nguyện có hoàn cảnh khó khăn và cộng đồng doanh nhân Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc tham gia hiến máu nhân đạo.Đông đảo người hiến máu tình nguyện có hoàn cảnh khó khăn và cộng đồng doanh nhân Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc tham gia hiến máu nhân đạo.

Được biết, Trung tâm HMNĐ TPHCM thường xuyên tổ chức các đợt trao hỗ trợ cho những người hiến máu tình nguyện nhiều lần có hoàn cảnh khó khăn, mỗi quý một lần trong năm. Mức hỗ trợ gồm tiền và nhu yếu phầm trị giá 2 triệu/suất, từ nguồn vận động và đóng góp các mạnh thường quân, cộng đồng doanh nhân.

Tại chương trình, đông đảo người hiến máu tình nguyện có hoàn cảnh khó khăn và cộng đồng doanh nhân Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc tham gia HMNĐ, với số lượng đăng ký hơn 100 đơn vị máu.

Ng.Một