Chi Pu tiếp tục gây bão với MV mới 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi'?

Tạp Chí Nhân Đạo
Sau khi ra mắt 2 MV đầu tay là "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) và "Cho ta gần hơn" (I’m In Love) vào tháng 10/2017, tối 26/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV thứ 3 mang tên "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Nội dung MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" nói về nàng Hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và kể về chuyện tình của cô. Sau ánh hào quang danh vọng, trong tình yêu, cô vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc và những hành động đáng yêu rất… con gái. Phần công bố "Miss Showbiz" và phát ngôn gây sốc "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" cũng đồng thời được giải mã, chỉ xuất hiện ở phần đầu để dẫn dắt câu chuyện trong MV.

chi4-1511702587611
Hình ảnh trong MV mới của Chi Pu.

Trong ca khúc này, chất giọng Chi Pu vẫn yếu, mỏng và chưa có nhiều tiến bộ so với Từ hôm nay hay Cho ta gần hơn. Nhưng giai điệu của Em sai rồi anh xin lỗi em đi được đánh giá là cuốn hút hơn hai ca khúc trước, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat bắt tai.

chi1-1511702587605
Chi Pu cùng bạn diễn Quang Đăng.

Thêm vào đó, MV cũng sử dụng vũ đạo của hai nhân vật chính để kể câu chuyện tình yêu trẻ trung, nhí nhảnh. Chi Pu cùng bạn diễn Quang Đăng kết hợp diễn xuất hài hước và nhảy khá sinh động. Phần nhún nhảy vui mắt ở đoạn điệp khúc được dự đoán có thể tạo thành cơn sốt trong những ngày tới.

chi3-1511702587609
MV có thể tạo thành cơn sốt trong những ngày tới?

Hoan Phạm