Cháy nhà máy lúc sáng sớm, ít nhất 43 người tử vong

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ít nhất 43 người đã thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương trong một vụ hỏa hoạn ở bang Delhi (Ấn Độ) vào sáng nay (8/12).
Cháy lớn tại nhà máy Ấn Độ, ít nhất 43 người chết
Xe cứu hỏa và cứu thương được huy động tới hiện trường vụ cháy nhà máy ở New Delhi. (Ảnh: Reuters)

Theo hãng tin RT (Nga), đám cháy bùng phát vào khoảng 5h30 sáng ngày 8/12 (theo giờ địa phương), khi hàng chục công nhân đang ngủ bên trong một tòa nhà của nhà máy ở vùng Aanaj Mandi, thủ đô New Delhi. 

Có ít nhất 43 người đã thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương. Các nạn nhân được đưa tới 4 bệnh viện tại thủ đô New Delhi. Công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành. Nhiều người được cho là vẫn đang bị mắc kẹt bên trong. 30 xe cứu hỏa đã được triển khai tới hiện trường.

Hầu hết những người thiệt mạng là những người lao động nhập cư từ bang Bihar, miền đông nước này, họ vẫn đang ngủ khi đám cháy bùng phát. 

Đám cháy được cho là bắt nguồn từ khu vực sản xuất túi xách, nơi không được trang bị các thiết bị cứu hỏa. Tòa nhà nơi xảy ra hỏa hoạn nằm ở khu vực dân cư đông đúc.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi qua Twitter bày tỏ sự đau buồn về vụ việc rằng vụ hỏa hoạn ở Delhi là vô cùng thảm khốc và cầu mong những người bị thương nhanh chóng hồi phục.

PV