Cát Phượng lên tiếng giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Thời gian gần đây, nhiều tin đồn đoán cho rằng, Kiều Minh Tuấn đang ngoại tình với Vlogger An Nguy khiến Cát Phượng quyết tâm “dứt áo ra đi”

Những ngày qua, cộng đồng mạng cả nước xôn xao trước thông tin An Nguy chính là người thứ ba xen vào chuyện tình 10 năm của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, sau khi cô và nam diễn viên hợp tác chung một dự án điện ảnh. Theo đó, ngoài những cử chỉ thân mật mà An Nguy và Kiều Minh Tuấn dành cho nhau tại một buổi ra mắt phim, dân mạng còn tinh ý phát hiện hình ảnh một cô gái đang đi du lịch Vũng Tàu cùng Kiều Minh Tuấn trong dịp nghỉ lễ cùng lúc trùng hợp với địa điểm An Nguy chụp ảnh.

giua-lum-xum-kieu-minh-tuan-am-tham-dan-ban-gai-tin-don-ve-que-choi-le-cat-phuong-len-tieng7-2018-09-04-14-43_0_0
kieu-minh-tuan3-1443
Một số hình ảnh ghi lại những khoảng khắc An Nguy và Kiều Minh Tuấn có những cử chỉ tình cảm.
an-nguy-1536038813242800914412
Đứng giữa tin đồn, cả hai vẫn thoải mái đi ăn cùng nhau, mặc sự chú ý từ công chúng.

Trong lúc đó, Cát Phượng vẫn tương tác với Kiều Minh Tuấn bằng "like" "comment" trên Facebook của cả 2 người, nhưng tuyệt nhiên nam diễn viên này không hề đáp lại. Hành động của Cát Phượng đã khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi lo lắng. Bạn bè, fan của Cát Phượng lo lắng hỏi han thông tin về mối tình của cô và bạn trai kém 18 tuổi thì cô liên tục khẳng định mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Thậm chí cô còn trấn an công chúng bằng cách nói thông tin này là “tào lao”, "lá cải".

Cát Phượng cũng cho biết, việc ít tương tác là do cả hai nhắn tin chứ không comment qua lại ở những status được đăng tải công khai. Cô cũng lên tiếng bênh vực và khẳng định An Nguy không có tội, "đừng nghe những lời tào lao mà trách cô ấy". Về phía An Nguy chưa từng lên tiếng chia sẻ gì liên quan đến những lời đồn hẹn hò Kiều Minh Tuấn.

giua-lum-xum-kieu-minh-tuan-am-tham-dan-ban-gai-tin-don-ve-que-choi-le-cat-phuong-len-tieng4-2018-09-04-14-39_0_0
giua-lum-xum-kieu-minh-tuan-am-tham-dan-ban-gai-tin-don-ve-que-choi-le-cat-phuong-len-tieng5-2018-09-04-14-40_0_0
kieu-minh-tuan-cat-phuong-an-nguy
Giữa những ồn ào tin đồn đường ai nấy đi, Cát Phượng cho biết tình cảm giữa cô và ông xã Kiều Minh Tuấn vẫn rất bình thường.

Cát Phượng khẳng định: "Khi nào chị Cát chính thức nói hãy tin. Nói gia đình yên tâm em nhé. Thương gia đình". 

Trong khi Cát Phượng liên tục lên tiếng khẳng định mọi chuyện vẫn bình thường, chắc chắn 100% không có chuyện An Nguy và Kiều Minh Tuấn yêu nhau thì nam chính lại rất thật thà: "Nếu người thứ 3 xuất hiện và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn".

Bên cạnh những lời đồn đoán, vẫn có người cho rằng đây là chiêu trò lợi dụng để PR cho sản phẩm mới. Rất nhiều câu hỏi hoài nghi nhằm thỏa trí tò mò của khán giả liên tiếp được đưa ra và đang chờ cả hai người trong cuộc lên tiếng.

Thùy Linh