Bình Dương: Xác định nguyên nhân vụ sập dàn đèn sân khấu nhạc nước

Đặng Thu Hằng
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã bước đầu xác nhận nguyên nhân của vụ sập dàn đèn sân khấu nhạc nước tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến 6 người bị thương nặng.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ tối 3/12 hàng trăm người đang ngồi xem chương trình ca nhạc tại công viên nhạc nước ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

63-07382958-1670142931.jpeg
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Zing News)

Bất ngờ giàn đèn chiếu sáng của sân khấu bị nghiêng rồi đổ sập xuống đè lên nhiều người đang ngồi xem bên dưới. Vụ việc làm 6 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tới sáng nay 4 người đã được xuất viện, hiện còn 2 người bị nặng đang được cấp cứu theo dõi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Công viên nhạc nước này vừa được khai trương hôm thứ 6 ngày 2/12 nhưng chỉ được một ngày sau thì xảy ra sự cố nói trên. Sự kiện này trước đó cũng đã được cấp phép để hoạt động.

Thời điểm xảy ra vụ việc trời có gió, nhiều người đang ngồi dưới sân khấu xem tiết mục biểu diễn Tôn Ngộ Không thì bất ngờ giàn đèn đổ về phía khán giả.

Sau khi vào cuộc điều tra sự cố đáng tiếc trên, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương cho biết nguyên nhân ban đầu vụ sập dàn đèn sân khấu nhạc nước tại công viên Hòa Lợi, phường Hòa Phú, do thời tiết xấu, mưa to và gió giật mạnh.

T.H.