Bình Dương: Bé gái 10 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần

Tạp Chí Nhân Đạo
Bé gái 10 tuổi bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại vào những lúc nhà không có ai...

Ngày 5/9, lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ một nghi can bị người dân tố cáo xâm tình dục bé gái 10 tuổi, sống chung phòng trọ thuộc phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một.

"Đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Công an TP Thủ Dầu Một đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương (PC44) thụ lý điều tra theo thẩm quyền" – lãnh đạo Công an TP. Thủ Dầu Một nói.

mong
Đối tượng Mộng trước khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Được biết nạn nhân là em L. con gái người tình của đối tượng Tạ Văn Mộng (34 tuổi, quê Long An). Hiện đối tượng này đã bị công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bắt giữ để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Vào ngày 3/9 công an đã tiến hành theo dõi và tiến hành bắt giữ Mộng tại phòng trọ của y sau khi nhận được đơn trình báo của hàng xóm em L. Trước đó, theo lời người dân, em L. đã kể với mọi người rằng em đã bị cha dượng ép quan hệ tình dục nhiều lần. Do quá sợ hãi khi bị đối tượng dọa giết cả hai mẹ con, em đã không dám kể với mẹ về việc này.

Trao đổi với phóng viên, em kể bố mẹ em ly hôn từ khi em mới 8 tháng tuổi, sau đó, vì hoàn cảnh khó khăn, em phải nghỉ học giữa chừng để theo mẹ khắp nơi làm việc. Khoảng gần 1 năm nay, mẹ em làm quen và chuyển về chung sống với Mộng ở Long An, sau này mới chuyển lên Bình Dương.

Theo lời em kể, đối tượng Mộng tranh thủ lúc mẹ em đi làm không có nhà là lại giở trò đồi bại. 

Chị Mai - mẹ bé L. đau đớn: “Đi làm chung, quen biết ổng. Ổng chưa có vợ, tôi cũng thôi cha bé rồi nên tính đi đến hôn nhân. Thấy ổng sống với mình cũng bình thường, không có gì, đâu nghĩ là xấu xa đến như vậy...”

Trao đổi với lãnh đạo công an TP Thủ Dầu Một, ông cho biết: “Theo báo cáo ban đầu, khi làm việc với công an, bé khai chỉ bị 1 người xâm hại. Hiện vụ án đã được Công an TP Thủ Dầu Một bàn giao cho Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC44) thụ lý, tiếp tục làm rõ”.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Người Lao động