Best Life hợp tác với VP Bank: Chung tay mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 10/7, tại Hà nội, Công ty cổ phần Best Life đã chính thức kí kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank. Với sự hợp tác này, hai bên hy vọng sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho xã hội.
Event 03
Ông Cao Bá Cảnh - TGĐ Công ty Best Life (bên trái) và ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc VPBank trao hợp đồng hợp tác.

Tại Lễ kí kết, ông Cao Bá Cảnh - TGĐ Công ty Best Life cho biết: “Hôm nay là một ngày quan trọng với Best Life cũng như các khách hàng, các CTV khi đã kí kết thành công với VPBank, một dấu mốc khá quan trọng trong chiến lược phát triển của Best Life trong thời gian tới. Hy vọng Best Life sẽ cùng với VPBank cùng phát triển, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội mà slogan của hai bên đều thể hiện rõ. Với những cam kết phát triển của hai bên sau lễ kí kết này sẽ giúp cho Best Life và VPBank tạo nên một quy mô lớn hơn nữa về khách hàng và tạo thêm được giá trị xã hội của chúng ta”.

Event 01
Ông Cao Bá Cảnh - TGĐ Công ty Best Life chia sẻ.

Ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc VPBank cũng cho biết: “Đây chính là một ngày thực sự ý nghĩa để đánh dấu hợp tác chiến lược của hai bên. Chúng tôi có sự kết nối giữa hai thương hiệu với sứ mệnh tương đồng nhau: Việt Nam thịnh vượng và Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này cũng thể hiện được rằng 2 tiêu chí của chúng tôi phù hợp với nhau"."VPBank không ngừng kí kết, hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, hướng đến các doanh nghiệp và sử dụng nhiều dịch vụ hơn nữa của ngân hàng. Với hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn trở thành đơn vị quản lý, tư vấn các dịch vụ tài chính cho công ty. Công ty Best Life đang có một hệ thống đại lý môi giới với xuất phát điểm là các sản phẩm bảo hiểm, thông qua mạng lưới này, chúng tôi mong muốn hợp tác để cung cấp những sản phẩm tốt nhất”, ông Khương khẳng định.

Event 02
Ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc VPBank phát biểu tại Lễ kí kết.

Công ty Cổ phần Best Life hy vọng sự hợp tác toàn diện này sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho không chỉ cả đôi bên, mà cao hơn cả là đối với khách hàng. Với tiềm năng và tính hấp dẫn vốn có của thị trường bảo hiểm, thời gian tới, Best Life cũng mong muốn hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ dựa trên quan điểm bền vững, nhằm giúp các công ty này vừa đạt hiệu suất kinh doanh cao hơn, vừa phục vụ khách hàng tốt hơn dựa trên công nghệ số.

Event 04
Hai bên hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Công ty Cổ phần Best Life thành lập từ tháng 3 năm 2019. Chỉ sau khoảng hơn 2 tháng phát triển, Best Life đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng và đặc biệt là đội ngũ cộng tác viên, tư vấn viên.

Theo Giấy phép kinh doanh, Best Life hoạt động trong các lĩnh vực: Đại lý bảo hiểm, Giáo dục, xúc tiến thương mại và khoa học công nghệ. Trong đó, tiên phong là hoạt động đại lý tổ chức các sản phẩm BHNT áp dụng công nghệ 4.0 vào cập nhật hồ sơ, quản lý kinh doanh và hỗ trợ tư vấn.

Các hoạt động đại lý bảo hiểm của Best Life tuân thủ theo quy định của pháp luật. Các thành viên dùng App công nghệ để kết nối với các khách hàng yêu thích bảo hiểm, các tư vấn viên được cấp code bởi Bộ tài chính tư vấn bảo hiểm mà Best Life hợp tác giúp cho khách hàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm phù hợp. Việc phát triển nhóm kinh doanh bằng kết nối tùy theo quy mô, tùy tiêu chuẩn mỗi cá nhân sẽ có những quyền lợi nhất định từ việc đồng chia quỹ Marketing mà các công ty bảo hiểm chi trả cho Best Life.

Công ty Cổ phần Best Life vận dụng tối đa công nghệ mới để quản lý kinh doanh, áp dụng hệ thống tiếp thị liên kết để phát triển thị trường, và ứng dụng hệ thống đào tạo chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh nòng cốt. Bên cạnh đó Best Life cũng sẽ thực hiện các hoạt động chia sẻ xã hội, xây dựng cộng đồng văn minh góp phần phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Sau một thời gian ngắn hình thành và phát triển, Best Life đã và đang vươn mình mạnh mẽ phát triển với phương châm “Vì một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”. Việc mở rộng quan hệ với những đối tác tiềm năng nhằm hướng tới sự hợp tác hiệu quả, văn minh là một trong những hoạt động chiến lược của Best Life. Và lễ kí kết với VPBank hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác với các đối tác chiến lược của Best Life.

P.V