Bắt đối tượng cạy cốp xe của 'bạn trai' mới quen để trộm tiền

Tạp Chí Nhân Đạo
Mới quen nhau, 2 người đã hẹn nhau đến một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Kim Tân để "tâm sự". Tranh thủ lúc anh Đ đang ngủ say, Chín đã lẻn xuống cạy cốp xe máy của Đ, cuỗm toàn bộ số tiền 12 triệu đồng và nhanh chóng bỏ trốn.

 

2018032916424183257692
Đối tượng Chín đang khai báo sự việc tại cơ quan điều tra

Ngày 29/3, Công an huyện Thạch Thành cho biết sau khi nhận được thông tin của người bị hại, cơ quan điều tra đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng Đỗ Trọng Chín (SN 1988 xã Thành Trực, Thạch Thành) chính là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại thị trấn  Kim Tân (Thạch Thành).

Theo đó, vào rạng sáng ngày 29/3, Công an huyện Thạch Thành có nhận được phản ánh của anh N.V.Đ (SN 1980, quê huyện Yên Khánh, Ninh Bình) về việc anh có quen với anh Đỗ Trọng Chín quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa qua mạng internet. Sau đó 2 người đã hẹn nhau đến một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Kim Tân để "tâm sự". Tranh thủ lúc anh Đ đang ngủ say, Chín đã lẻn xuống cạy cốp xe máy của Đ, cuỗm toàn bộ số tiền 12 triệu đồng và nhanh chóng bỏ trốn.

Và chỉ sau 2 giờ nhận tin báo, Công an huyện Thạch Thành đã nhanh chóng xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng Chín khi đối tượng này đang tìm cách trốn ra các tỉnh phía Bắc.

Vân Cường