Bàn giao 11 nhà Chữ thập đỏ và trao 200 suất quà Tết cho người nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong hai ngày 27 - 28/01, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Chi Hội tán trợ CTĐ Tình người thành phố Hà Nội tổ chức bàn giao 11 ngôi nhà Chữ thập đỏ và trao tặng 200 suất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.
IMG_4799
Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà Tết cho người nghèo

Tham gia trao quà có ông Nguyễn Đình Chiến – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; ông Nguyễn Hà - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Hoàng Phước Quỳnh - Đại diện Chi Hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người tại Quảng Trị cùng các cán bộ Hội CTĐ tỉnh và hội viên Chi Hội.

IMG_4823
Ông Hoàng Phước Quỳnh - đại diện Chi Hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người tại Quảng Trị trao tặng nhà CTĐ cho đối tượng hưởng lợi.

Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao 200 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm: 400 nghìn tiền mặt và phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết giá trị 100 nghìn đồng cho 200 hộ dân nghèo tại 3 xã: Vĩnh Khê, Vĩnh Hà, thị trấn Bến Quan huyện Vĩnh Linh; đồng thời tiến hành bàn giao 11 ngôi nhà cho 11 hộ gia đình hưởng lợi: 1 căn tại thị xã Quảng Trị, Hải Lăng 1 căn, Vĩnh Linh 1 căn, Gio Linh 2 căn, Cam Lộ 2 và Triệu Phong 3 căn. Ngoài ra đoàn cũng đã hỗ trợ thêm một số dụng cụ gia đình và nhu yếu phẩm thiết yếu tạo thêm niềm vui cho các hộ khi dọn vào ngôi nhà mới.

IMG_4840
Hội viên Chi Hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người Quảng Trị tặng đồ dùng gia đình cho chị Võ Thị Dõ xã Gio Châu, huyện Gio Linh.
IMG_4868
Ông Nguyễn Hà - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh bàn giao nhà CTĐ cho bà Hồ Thị Cam, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong.

Thay mặt Thường trực tỉnh Hội, ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch đã gửi lời cám ơn đến những tấm lòng vàng của các hội viên Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người đã cùng chung tay, tiếp thêm động lực cho các đối tượng dễ bị tổn thương trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.

 

Ly Na