5 dòng đồng hồ nữ thể thao kiểu dáng đẹp, chống nước tốt

Nguyễn Hồng Hạnh
Nếu bạn sắp phải tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời thì đừng nên bỏ qua những mẫu đồng hồ thể thao nữ đẹp dưới đây.

Mua đồng hồ nữ thể thao, không thể bỏ qua các dòng này
Đồng hồ nữ thể thao năng động, trẻ trung phù hợp là người bạn đồng hành cùng nàng trong mọi hành trình khám phá cuộc sống.
1. Baby-G
Baby-G là dòng đồng hồ thể thao cho nữ bán chạy nhất của nhà Casio. Với vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhờ lớp áo nhiều màu sắc dễ thương như hồng pastel, trắng, xanh,...
Đồng hồ Baby-G có khả năng chống sốc tốt nhờ thiết kế lớp lõi rỗng, giảm được lực tác động khi va đập với bề mặt cứng, bảo vệ bộ máy bên trong một cách tối ưu.

image001-1668182236.jpg
Đồng hồ nữ thể thao giá rẻ Baby-G

Kết hợp cùng dây đeo chất liệu cao su nhẹ, chống bẩn, dẻo dai, Casio Baby-G xứng đáng là mẫu đồng hồ thể thao cho nữ giá rẻ hiện nay.
Bên cạnh đó, đồng hồ Baby-G cũng được trang bị nhiều tính năng thể thao như chống nước 10ATM (có thể bơi, chèo thuyền, tắm thoải mái) lịch ngày, lịch thứ, bộ bấm giờ, đèn LED, đo thời gian,...
Bạn có thể tham khảo mua đồng hồ Baby-G tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá khá hấp dẫn, khoảng 3 đến 6 triệu đồng.
2. Citizen Eco-Drive
Tiếp theo đó là dòng Eco-Drive của thương hiệu Citizen đình đám. Với bộ máy độc quyền, hoạt động bằng cách dung nạp các loại ánh sáng và chuyển hóa chúng thành năng lượng giúp đồng hồ hoạt động.

image003-1668182224.jpg
Đồng hồ thể thao cho nữ chính hãng giá rẻ Citizen FE1220-89A 

Đồng hồ nữ được trang bị bộ dây đeo làm từ thép không gỉ bền bỉ, cứng cáp, chắc chắn. Ngoài ra cũng hạn chế móp méo, trầy xước nếu xảy ra va chạm mạnh.
Tất nhiên, lịch ngày và độ kháng nước 10ATM có thể giúp bạn tham gia những trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt sóng,...
3. DW Iconic Motion
Iconic Motion là phiên bản đồng hồ thể thao, năng động của nhà DW. Trái với những mẫu đồng hồ thời trang, tao nhã trước đây, DW đã cải tiến hơn và cho ra cỗ máy thời gian mang hơi thở hiện đại.

image005-1668182224.jpg
Đồng hồ nữ thể thao giá rẻ DW Iconic Motion DW00100426

Vẫn giữ nguyên thần thái tối giản, lịch sự, DW Iconic Motion “biến tấu” bằng cách sử dụng chất liệu dây đeo cao su dẻo dai, trọng lượng nhẹ và chống thấm nước tốt.
Điểm đặc biệt mà DW đã tinh tế dành cho các cô gái đó chính là sử dụng bộ máy quartz ổn định hơn, ít sai số.
4. Seiko 100m
Nhắc đến các mẫu đồng hồ nữ dáng thể thao giá rẻ không thể nào bỏ qua tuyệt tác Seiko với độ kháng nước lên đến 100m. Với mức chịu nước này, bạn có thể đi bơi, lướt sóng, chèo thuyền, tắm rửa hoàn toàn thoải mái.
Xuất thân từ Nhật Bản và thừa hưởng nền công nghiệp chế tạo đỉnh cao, độ hoàn thiện của đồng hồ Seiko 100m nữ được đánh giá rất cao.
Chức năng thể thao dành cho nàng ở những mẫu đồng hồ này đó là lịch ngày, 24 giờ, chronograph,...

image007-1668182224.jpg
Trong ảnh là mẫu đồng hồ nữ kiểu dáng thể thao Seiko 100m SRWZ81P1 được bán tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá khoảng 9 triệu đồng

5. Tissot PR100
Cuối cùng, hãy chào mừng cô gái đến từ đất nước Thụy Sỹ danh giá: Tissot PR100 mang phong thái của một cô nàng chững chạc, thích chiêm nghiệm cuộc sống.
Dây đeo thép không gỉ được tô điểm bằng phong cách demi silver-gold làm điểm nhấn. Vừa là một phụ kiện thời trang sang trọng, vừa hỗ trợ nàng tối đa trong những hoạt động thể chất.

image009-1668182224.jpg
Đồng hồ nữ dáng thể thao T101.210.22.031.00 có độ chống nước 10ATM, lịch ngày và bộ chuyển động quartz cực kỳ ổn định, sai số thấp 

Làm gì có đóa hoa nào không nở? Chẳng qua chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng đã lựa chọn được cho mình một mẫu đồng hồ thể thao nữ ưng ý.
Mua đồng hồ nữ thể thao, cần lưu ý những gì?
Dưới đây là 5 tiêu chí khi chọn mua đồng hồ nữ thể thao chính hãng mà bạn nên “nằm lòng”:
1. Ưu tiên dây đeo kim loại, cao su
Đồng hồ dây kim loại hay dây cao su có độ bền bỉ cao, hạn chế được trầy xước, móp méo khi va đập. Ngoài ra cũng kháng nước rất tốt nên bạn hãy lưu ý điểm này trước tiên nhé.
2. Được trang bị nhiều tính năng
Tất nhiên, để đeo một chiếc đồng hồ và tham gia những sự kiện thể thao thì yếu tố bắt buộc đó là chúng phải được trang bị nhiều tính năng như chronograph, bấm giờ, chống nước tốt...
3. Khả năng chống nước từ 10ATM
Trong các mức chống nước ở đồng hồ đeo tay thì 10ATM là mức chống nước tầm trung, có thể hỗ trợ bạn ở các hoạt động như bơi lội, chèo thuyền, lướt ván.
Ở mức chịu nước 20ATM và 30ATM thì bạn đã có thể bơi, lặn sâu và khám phá thế giới đại dương thỏa thích.
4. Địa chỉ mua sắm và sửa chữa uy tín
Cuối cùng, để một chiếc đồng hồ ở bên mình thật lâu, bạn nên mua ở các địa chỉ uy tín như Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây cam kết đền bù 10 lần nếu phát hiện hàng fake và các chính sách bảo hành, hậu mãi tốt như miễn phí thay pin, gia tăng thời hạn bảo hành…

PV