Xác minh clip người đàn ông bị hành hạ dã man như "thời trung cổ''

Nguyễn Diệp Linh
Trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh một người đàn ông trên tàu cá bị hành hạ dã man như "thời trung cổ''.

Chiều 16-11, một lãnh đạo thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận có trường hợp một nhóm ngư dân hành hạ một người đàn ông khi tàu đánh cá này đang hoạt động trên vùng biển Cà Mau. Trước mắt, các ngành chức năng đang truy tìm chủ phương tiện để có bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip lại cảnh một nhóm ngư dân hành hạ một người đàn ông khiến mắt người này bị sưng húp, miệng chảy máu. Hình ảnh của 2 clip cho thấy vụ việc xảy ra trên tàu cá ở ngoài biển.

Theo đó, đoạn clip thứ thứ nhất dài 2 phút 4 giây, ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo thun xanh, môi bị sưng húp bị 2 người đàn ông khác hành hạ dã man. Họ dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay.

33993-16685915684591675128353-1668604618.jpg

Nạn nhân bị lấy kìm bấm vào ngón tay cái. Ảnh cắt từ clip

Sau những lần bị dùng kìm bấm vào cơ thể, nạn nhân chỉ biết la lên từng cơn và năn nỉ: “Tha cho tui đi Hùng, tha cho tui đi Hùng”. Tuy nhiên, người hành hạ vẫn tiếp tục thực hiện hành động man rợ của mình

Đoạn clip cũng cho thấy những người xung quanh không có hành động căn ngăn mà còn tham gia đánh, hăm dọa nạn nhân: “Từ đây trở lên mày kêu đến tên tau, tao đánh mày liền”.

Đáng nói, sau clip thứ nhất quay cảnh tra tấn dã man nạn nhân, trên mạng xuất hiện clip thứ hai, trong đó nhóm ngư dân hăm dọa người đàn ông mặc áo thun xanh không được khai báo khi tàu cập bờ.

Trên clip, người mặc áo thun xanh sợ hãi trả lời "không có ai đánh hết, giờ vô là tôi không có nói cái gì đâu, mấy anh không có gì sai hết, từ đây tới lúc vô không có chuyện gì hết". Sau đó người đàn ông này tiếp tục bị các đối tượng dùng kềm bấm vào lỗ tai...

Những hình ảnh từ clip đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Hiện sự việc đang được công an điều tra.

Vũ Hạnh (T/h)