Vietcombank Bình Dương ủng hộ 1 tỷ đồng giúp hộ nghèo

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan toả hành động nhân ái”, Vietcombank Bình Dương đã trao hỗ trợ 1 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

20220511-bdu-nguyenminhtoi-thangnhandao-0320resize-1652577979.jpg

Bà Đặng Thị Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (đứng giữa) trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại "Phiên chợ 0 đồng"

Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan toả hành động nhân ái”. Tại lễ phát động, Vietcombank Bình Dương đã trao hỗ trợ 1 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tỉnh Bình Dương và tham gia “Phiên chợ 0 đồng”, trực tiếp gửi tặng những phần quà là nhu yếu phẩm dành cho các đối tượng là công nhân nghèo, hộ khó khăn, trẻ em mồ côi...

Bà Đặng Thị Hương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương chia sẻ: Vietcombank Bình Dương mong rằng những hoạt động ý nghĩa này sẽ được nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức, giúp Hội Chữ thập đỏ tỉnh có thêm nguồn lực để thực hiện thêm nhiều chương trình nhân đạo, thiết thực trong thời gian tới.

Được biết, trong khuôn khổ tháng Nhân đạo năm nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương sẽ triển khai tổ chức 60 "Phiên chợ 0 đồng", xây dựng 20 căn nhà Hội Chữ thập đỏ và các công trình nhân đạo, khám sàng lọc và mổ tim miễn phí cho người nghèo, trao tặng 5.000 phần quà cho người nghèo, người bán vé số lẻ, người khuyết tật, trẻ em tại các lớp học tình thương, lao động tự do, công nhân khó khăn.


Mai Phương

Mai Phương