Trung tâm du học Trường Sơn – Trường Trung cấp Trường Sơn: Địa chỉ tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc uy tín

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vừa qua, Trung tâm tư vấn du học Trường Sơn - Trường trung cấp Trường Sơn đã tổ chức tiệc chia tay các du học sinh Nhật Bản - Hàn Quốc kỳ bay tháng 3 và tháng 4/2019, đồng thời có buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp cho 200 em học sinh THPT đến từ Đắk Lắk và Đắk Nông.

Đến tham dự buổi lễ có ông Đặng Văn Phúc – đại diện Hội đồng quản trị Trường trung cấp Trường Sơn, ông Lưu Tiến Quang – Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Đắk Lắk cùng các thầy cô giáo hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Được thành lập từ năm 2004, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Trường Trung cấp Trường Sơn tự hào là một trong những trường trung cấp ngoài công lập đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên trong lĩnh vực đào tạo nghề, góp một phần không nhỏ vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập kinh tế toàn cầu.

Trường Trung cấp Trường Sơn nằm trong hệ thống liên kết đào tạo tuyển sinh du học cùng với Trường Trung cấp Tài chính Hà Nội (Trường trung cấp tài chính Hà Nội - HFC – đơn vị có hơn 2000 học sinh du học Nhật Bản – Hàn Quốc mỗi năm). Tại Nhật Bản -  Hàn Quốc trường đã thành lập câu lạc bộ du học sinh, văn phòng đại diện để trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ các bạn ngay tại các nước sở tại.

Nhằm mang đến cơ hội việc làm cho học sinh - sinh viên, từ năm học 2018, Trường trung cấp Trường Sơn đã thành lập Trung tâm Tư vấn Du học và hỗ trợ việc làm. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp Trường Sơn có thể lựa chọn đi làm ngay sau khi ra trường hoặc tiếp tục hoàn thiện học vấn ở bậc cao hơn với hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng uy tín tại Việt Nam và các nước Nhật Bản, Hàn Quốc.

TS
Đoàn học sinh du học Trường Sơn nhập học Trường đại học Daegu Hàn Quốc

Trong năm 2018, Trường  kết hợp với Đoàn trường các trường THPT, đào tạo miễn phí tiếng Nhật Bản và Hàn Quốc tại 20 điểm trường trên địa bàn các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông.

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh du học năm 2019, quý I năm học 2019 Trung tâm tư vấn du học Trường Sơn – Trường trung cấp Trường Sơn đã có 30 em du học Nhật Bản và Hàn Quốc.

cong-van-bb-baaabZJZQK
Đại diện Hội đồng quản trị Trường trung cấp Trường Sơn cùng các thầy cô giáo Trung tâm du học Trường Sơn tặng quà cho các du học sinh có thành tích xuất sắc

Nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học của các em học sinh, trong tiệc chia tay nhà trường tặng  9 suất học bổng toàn phần học tiếng Nhật - Hàn đối với các em học sinh có thành tích học tập tốt.

Năm học 2019-2020, Trung tâm Tư vấn Du học Trường Sơn tuyển sinh 200 học sinh du học Nhật Bản-Hàn Quốc trên phạm vi toàn quốc. Ngoài việc đào tạo các kỹ năng cần thiết cho việc du học, tìm hiểu và làm quen ngôn ngữ, văn hoá của Nhật Bản - Hàn Quốc, nhà trường miễn 100% phí Ký túc xá khi học tại trường.

Cũng nằm trong chương trình Tiệc chia tay các du học sinh Nhật Bản – Hàn Quốc vừa qua, Trung tâm tư vấn du học Trường Sơn – Trường trung cấp Trường Sơn đã tổ chức hội thảo: “Định hướng nghề nghiệp – Tư vấn du học Nhật Bản – Hàn Quốc” thu hút đông đảo các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh đang theo học trên địa bàn.

00132
Hội thảo Định hướng nghề nghiệp - Tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc được tổ chức tại Trường trung cấp Trường Sơn

Trường Trung cấp Trường Sơn - Trung tâm Tư vấn Du học Trường Sơn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, gắn lý thuyết với thực hành và ứng dụng. Coi trọng kỹ năng nghề nghiệp cũng như khả năng sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin trong công việc chuyên môn của sinh viên. Phấn đấu mục tiêu là đơn vị dẫn đầu tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong hoạt động tư vấn du học, giới thiệu việc làm. Từ đó, sinh viên sau khi ra trường có năng lực cạnh tranh cao, thích ứng nhanh và hội nhập xã hội tốt.

Mai Hương