Trao 800 suất quà hỗ trợ người dân đón Xuân đoàn kết – Tết sum vầy

Nguyễn Diệp Linh
Sáng 17/1, Liên danh Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phú Đại Phát và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 501 - chủ đầu tư Dự án Kè bắc sông Trà Bồng, chùa Diệu Giác phối hợp với UBND huyện Bình Sơn tổ chức trao quà Tết cho người dân ở xã Bình Trung. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Xuân đoàn kết – Tết sum vầy được tổ chức hằng năm mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Ban tổ chức chương trình đã trao trực tiếp 350 suất quà Tết gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 350 hộ dân nghèo, gia đình khó khăn tại xã Bình Trung. Ngoài ra, chủ đầu tư Dự án Kè bắc sông Trà Bồng cũng hỗ trợ 150 suất quà cho UBND thị trấn Châu Ổ, 100 suất cho Công an tỉnh, 100 suất cho Chùa Linh Tiên ở xã Bình Đông, 100 suất cho chùa Diệu Giác để trao quà Tết cho các hộ gia đình. Đây là những phần quà thể hiện sự sẻ chia của doanh nghiệp để người dân đón một cái Tết đủ đầy, đầm ấm hơn.

Trao quà Tết cho người dân xã Bình Trung (Bình Sơn).Trao quà Tết cho người dân xã Bình Trung (Bình Sơn).

Năm nay, chủ đầu tư Dự án Kè bắc sông Trà Bồng đã dành 800 suất quà hỗ trợ người dân đón Xuân đoàn kết - Tết sum vầy.

Năm nay, chủ đầu tư Dự án Kè bắc sông Trà Bồng đã dành 800 suất quà hỗ trợ người dân đón Xuân đoàn kết - Tết sum vầy.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Ngô Văn Dụng cho biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp Liên danh Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Phú Đại Phát và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 501 - chủ đầu tư Dự án Kè bắc sông Trà Bồng đồng hành cùng huyện Bình Sơn chăm lo Tết cho người dân trên địa bàn.

Tết Nguyên đán năm nay, huyện Bình Sơn đã huy động trên 10 tỷ đồng và trao hơn 50 nghìn suất quà Tết tặng cho người nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo báo Quảng Ngãi