TP.Cần Thơ: Tiếp nhận 453 triệu đồng từ Dự án “Hỗ trợ tài chính tăng cường dinh dưỡng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn”

Tạp Chí Nhân Đạo
Chiều 5/4, Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ tiếp nhận tài trợ từ Dự án “Hỗ trợ tài chính tăng cường dinh dưỡng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn” cho Nhà nuôi trẻ Hướng Dương do Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam tài trợ.

Nhà nuôi trẻ Hướng Dương là cơ sở bảo trợ xã hội thuộc Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ. Nơi đây đang nuôi dưỡng 29 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa ở thành phố Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Với mục tiêu của dự án là hỗ trợ bữa dinh dưỡng hàng ngày, giúp các cháu ở Nhà nuôi trẻ Hướng Dương có chế độ ăn uống đầy đủ, tăng cường thể chất Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam tài trợ “Nâng cấp bữa ăn dinh dưỡng cho các cháu Nhà nuôi trẻ Hướng Dương” của Quỹ HNF (Herbalife Nutrition Foundation USA) thông qua chương trình ngôi nhà Casa Herbalife đã tài trợ cho Hội Chữ thập đỏ thành phố 7 năm liên tục từ 2014 và rất hiệu quả. Tổng kinh phí 7 năm: 2.748.979.000 đồng và trong năm thứ 8 này Công ty đã tài trợ 20.000 USD tương đương 453 triệu đồng.
Cũng thông qua chương trình này, các thành viên độc lập Herbalife cùng nhau đóng góp tài chính cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện thường xuyên dành thời gian đến thăm và tặng quà cho các em nhận dịp Tết Cổ truyền, Tết Trung thu, Ngày Quốc tế thiếu nhi…
Hội CTĐ TP.Cần Thơ