Thị xã Phú Thọ tôn vinh các tập thể, cá nhân hiến máu tình nguyện

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 24/5, thị xã Phú Thọ tổ chức tôn vinh, khen thưởng các tập thể, gia đình, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hiến máu, tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức “Giọt hồng thị xã trung du” đợt I năm 2023.
111d3170923t1017l6-hien-mau-1684977013.jpg
 

Tại chương trình, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và TX. Phú Thọ đã trao giấy khen, phần thưởng và vòng nguyệt quế cho 2 tập thể, 5 gia đình và 11 cá nhân. Đây là những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào hiến máu tình nguyện của thị xã, góp phần bổ sung cho ngân hàng máu dự bị, đáp ứng việc cứu sống nhiều bệnh nhân.

​Thông qua chương trình nhằm động viên, khích lệ những cá nhân, tập thể tiếp tục thực hiện tốt công tác hiến máu nhân đạo, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

​Cũng tại chương trình, thị xã đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng thị xã trung du”. Tham gia chương trình có trên 400 tình nguyện viên là cán bộ, viên chức và người dân của các cơ quan, đơn vị, các xã, phường trên địa bàn thị xã. Trong đó, có nhiều cán bộ, quản lý, nhiều người hiến máu tình nguyện từ 5 – 10 lần.

​Ngày hội đã thu được trên 300 đơn vị máu, kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu của Quốc gia.

Thanh Loan