Thí sinh Sao Mai 2022 Khu vực miền Trung - Tây Nguyên tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nguyễn Hồng Hạnh
Chiều 3/8, sau khi kết thúc 2 vòng sơ loại của Sao Mai 2022 Khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Ban tổ chức chương trình cùng với các thí sinh đến thăm hỏi, trao tặng quà và tiền trị giá 20 triệu đồng cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Hiệp.

sm3-1659674792.jpg
 

Sau khi đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thí sinh cho biết, họ cảm thấy rất cảm động và hạnh phúc khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này. Việc tri ân những người có công với cách mạng, đặc biệt là những thương binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, là hành động rất cần và nên làm với những người thuộc thế hệ trẻ ngày nay - những người đã được tận hưởng cuộc sống hoà bình từ những cống hiến và hy sinh của thế hệ đi trước.

sm1-1659674779.jpg
 

Theo ông Nguyễn Lâm Thanh, Trưởng Ban tổ chức Giải Sao Mai 2022 Khu vực miền Trung - Tây Nguyên, giải Sao Mai lần này có nhiều điểm đặc biệt như: Lần đầu tiên Vòng Chung kết Sao Mai Khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ đến với vùng đất của Núi Ấn sông Trà - Quảng Ngãi, lần đầu tiên có đêm Gala diễn ra tại huyện đảo xinh đẹp Lý Sơn cũng như đa dạng các hoạt động đồng hành cùng thí sinh trong suốt quá trình diễn ra giải. Với chất lượng hồ sơ tham dự năm nay cùng sự khác biệt về dòng nhạc thí sinh đăng ký so với các năm, Giải Sao Mai Khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm nay hứa hẹn vừa là cuộc tranh tài quyết liệt của các tài năng âm nhạc vừa là cuộc hội ngộ âm nhạc đầy mới mẻ, thú vị của các thí sinh đáp ứng sự chờ đợi và kỳ vọng của khán giả yêu nhạc.

Giải Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên, được tổ chức bởi VTV8 phối hợp với Sở Văn hoá thể thao và du lịch tỉnh Quảng Ngãi và Sun Bright thực hiện. Chương trình được tài trợ bởi Tập đoàn Hòa Phát tham gia với tư cách Nhà tài trợ Kim Cương và Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 với tư cách là Nhà tài trợ Bạc.

Đêm Chung kết Giải Sao Mai khu vực miền Trung - Tây Nguyên được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 lúc 20h00 ngày 5/8/2022 tại Nhà văn hóa lao động, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

PV