Thanh Hóa: Xử lý vụ thanh niên xăm trổ đấm liên tục vào mặt em học sinh

Nguyễn Diệp Linh
Trưa 19/11, xuất hiện clip thanh niên xăm trổ, to béo ngang nhiên đấm liên tiếp vào vùng mặt một em học sinh không có phản kháng khiến người dân bức xúc.

Khoảng 11h sáng nay (19/11), xuất hiện clip ghi lại sự việc một thanh niên có hành vi hành hung một em nhỏ được cho là học sinh. Sự việc xảy ra tại khu vực gần cổng trường THCS Quảng Tiến (khu phố Thọ Xuân, phường Quảng Tiến, Tp.Sầm Sơn) trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh khác và người đi đường khiến người xem bức xúc, phẫn nộ.

Theo ghi nhận từ clip, thanh niên mặc áo đen với thân hình to béo, xăm trổ đã có hành vi dùng tay đánh, đấm liên tiếp vào vùng mặt và gáy với một học sinh.

Trước sự côn đồ của thanh niên trên, nam sinh không phản kháng mà ngồi im trên xe đạp điện cúi mặt "chịu trận". Vụ việc xảy ra ngay trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh khác cùng nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem. Hành vi trên diễn ra trong nhiều phút và chỉ dừng lại khi có một số người lớn tuổi xuất hiện can ngăn.

An ninh - Hình sự - Thanh Hóa: Xử lý vụ thanh niên xăm trổ đấm liên tục vào mặt em học sinh

Đối tượng Hưng (áo đen, tay xăm trổ) đấm liên tục vào vùng mặt em học sinh. Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút nhiều lượt người xem, đồng thời thể hiện tâm lý phẫn nộ, lên án hành vi côn đồ của đối tượng nêu trên.

Theo thông tin ban đầu từ Công an Tp.Sầm Sơn, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 19/11, tại khu vực gần cổng trường THCS Quảng Tiến. Qua xác minh, bước đầu xác định đối tượng có hành vi hành hung trên là Trần Trí Hưng (sinh năm 1991, ở khu phố Toàn Thắng, phường Quảng Tiến), nạn nhân là em T.G.K. (sinh năm 2010, ở khu phố Vạn Lợi, phường Quảng Tiến, Tp.Sầm Sơn).

An ninh - Hình sự - Thanh Hóa: Xử lý vụ thanh niên xăm trổ đấm liên tục vào mặt em học sinh (Hình 2).

Đối tượng Hưng tại Công an Tp.Sầm Sơn. (Ảnh: Công an Tp.Sầm Sơn).

Cũng theo Công an thành phố Sầm Sơn, em học sinh K. sau đó đã được công an và người dân đưa đi sơ cứu tại cơ sở y tế. Đến 11h00 cùng ngày, đối tượng Hưng đã được đưa về Công an Tp.Sầm Sơn để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật