Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hóc Môn

Nguyễn Hồng Hạnh
Vừa qua, Ban tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” đã trao tặng 50 chiếc xe đạp và dụng cụ học tập tới các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Hóc Môn.
1-1653289887.jpg
Đại diện Ban tổ chưc trao xe đạp và dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn

Tuy giá trị quà không lớn, nhưng đây là sự quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ, sẻ chia giúp các em cố gắng học tập thực hiện được ước mơ của mình, trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện cho 50 em học sinh được nhận xe đạp và dụng cụ học, em Võ Tuấn Kiệt, học sinh lớp 8, trường THCS Tân Xuân chia sẻ: Chúng em thật xúc động và vô cùng biết ơn các cô, chú lãnh đạo, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ. Những phần quà nhận được ngày hôm nay không chỉ góp phần cho chúng em có phương tiện đi đến trường mà là niềm tin vào sự phấn đấu vươn lên, vượt khó vì ngày mai lập nghiệp đối với thế hệ của chúng em. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân tốt, góp phần nhỏ bé của mình để xây dựng quê, đất nước, giúp ích cho xã hội, để không làm phụ lòng những tình cảm và sự quan tâm mà các cô, chú lãnh đạo và các nhà tài trợ đã dành cho chúng em.
Trước đó, Ban tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” đã trao 30 chiếc xe đạp cho xã Nhị Bình và 10 chiếc cho xã Xuân Thới Đông. Tổng kinh phí hoạt động của chương trình gần 200 triệu đồng.

Hy vọng rằng Chương trình “Tiếp sức đến trường” trao xe đạp và dụng cụ học tập sẽ nhận được sự giúp đỡ thường xuyên hơn từ các đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm.

Trung Vinh