Tặng quà cho học sinh nghèo và hộ nghèo ở Đồng Nai

Lã Thị Thúy hằng
Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cùng Tập đoàn Bất động sản 939 và một số đơn vị đồng hành tổ chức trao tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, hiếu học; tặng quà và hỗ trợ nhà tình thương cho hộ nghèo tại Xã lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Cụ thể, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cùng Tập đoàn Bất động sản 939 đã trao hơn 50 suất học bổng cho học sinh, 20 chiếc xe đạp, 1 căn nhà tình thương, 45 suất quà cho các hộ nghèo, với tổng giá trị 139 triệu đồng.

a3-1660131535.jpg

Đại diện lãnh đạo địa phương nhận quà từ ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch Tập đoàn bất động sản 939.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn tới đại diện các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành chung tay, góp sức vì sự nghiệp trồng người.

Ông Bùi Văn Hiền, Chủ tịch UBND Xã lộ 25, cho biết: Nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp chắc chắn có tác động không nhỏ đối với hoạt động giáo dục nói chung, của nhà trường và phong trào giáo dục của Xã lộ 25 nói riêng. Trước mắt giúp các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 - 2023 với niềm tin yêu trong cuộc sống. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập.

a4-1660131581.jpg

Món quà ý nghĩa sẽ giúp các em học sinh thêm niềm tin vào cuộc sống, vượt qua khó khăn và vươn lên trong học tập.

Ông Đặng Quốc Nghị, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai chia sẻ: Hoạt động này thể hiện sự quan tâm gắn bó của tập thể Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai với chính quyền địa phương cùng chăm lo đời sống cho bà con nhân dân. Ước mong món quà tinh thần trên sẽ là động lực giúp các em và gia đình phần nào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

“Những món quà trên tuy giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường. Mong các em học sinh vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước”, ông Nguyễn Duy Khương, Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản 939 chia sẻ.

L.Hằng