Ngắm 'ngọc nữ' Nhã Phương đẹp ngọt ngào trong mẫu váy cưới mới

(NĐ&ĐS) - Trước thềm đám cưới của cặp đôi được mong chờ nhất showbiz Việt Trường Giang và Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong lại tiếp tục tung clip Nhã Phương trong trang phục cô dâu cực ngọt ngào.

Theo như NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, chiếc đầm mã Nhã Phương mặc trong ngày cưới mang phong cách tối giản và thanh lịch, đúng cá tính và ước mơ của người đẹp. 

Trong clip, Nhã Phương khoe nhan sắc yêu kiều, lộng lẫy trong chiếc đầm cưới khoe vai trần gợi cảm được Chung Thanh Phong ví là nàng "Ngọc nữ" mang vẻ đẹp mình hạc sương mai. Theo NTK hé lộ, cả Trường Giang và Nhã Phương đều yêu cầu sự thanh lịch và đơn giản nhất có thể.
nha-phuong-mac-dam-cuoi-moi-2
Nhã phương yêu kiều đẹp đến nao lòng trong thiết kế váy quây tôn khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, khuôn ngực gợi cảm và vòng 2 thon gọn của nữ diễn viên.

Được biết, trong ngày cưới Nhã Phương sẽ mặc hai bộ đầm, một bộ được mặc tại lễ truyền thống và chiếc váy còn lại để tiếp khách. NTK Chung Thanh Phong cho biết, sẽ giữ bí mật một bộ đến phút cuối để tạo bất ngờ cho mọi người.

Ngày mai (25/9), đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ hạn chế truyền thông. Khách mời là những bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Khi tham dự đám cưới, khách mời phải diện đồ theo tông màu trắng - đen. Khách mời chỉ được phép vào khu vực tổ chức đám cưới nếu cầm theo giấy mời và không được mang theo trẻ em đi cùng.

Thùy Linh

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/ngam-ngoc-nu-nha-phuong-dep-ngot-ngao-trong-mau-vay-cuoi-moi-a6335.html