Thừa Thiên – Huế: Nữ sinh mất tích sau khi để lại xe và dép trên cầu

Khi đi ngang qua cầu An Lỗ người dân phát hiện một chiếc xe máy điện cùng một đôi dép nhưng không thấy người, vụ việc sau đó đã được trình báo với chính quyền địa phương.

Ngày 25/11, ông Trần Công Phước – Chủ tịch UBND xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, chính quyền địa phương hiện vẫn đang phối hợp với Công an xã và Công an huyện Phong Điền vẫn đang tổ chức tìm kiếm một nữ sinh mất tích khuya ngày 24/11.

Trước đó, khuya ngày 24/11, nhiều người dân xã Phong An khi đi qua cầu An Lỗ phát hiện trên cầu này có một chiếc xe máy điện và một đôi dép bỏ lại trên cầu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người dân đã trình báo đến chính quyền địa phương.

xe-dap-1669345258131-1669347502.jpg
Xe đạp điện và đôi dép mà nữ sinh H để lại ở cầu An Lỗ

Qua xác minh, Công an xác định, chủ nhân của xe máy điện để lại ở cầu An Lỗ là em M.T.H hiện đang học lớp 9, trú xã Phong An. Sau đó, Công an đã liên hệ với gia đình em T để tìm kiếm tung tích nữ sinh này.

Đến sáng ngày 25/11 việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang diễn ra.

Đình Duy

 

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/thua-thien-hue-nu-sinh-mat-tich-sau-khi-de-lai-xe-va-dep-tren-cau-a23227.html