Truy tìm tài xế gây tai nạn khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong

Sau khi tông nữ công nhân môi trường ngã ra đường Phan Đình Phùng (TP Vinh, Nghệ An), tài xế đã điều khiển xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngày 24/11, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết cơ quan này đang phối hợp với các lực lượng chức năng truy tìm chiếc xe ô tô trong vụ tai nạn giao thông trên đường Phan Đình Phùng (TP.Vinh), khiến một người tử vong.

Nghệ An: Truy tìm tài xế ô tô tông nữ lao công tử vong trong đêm rồi bỏ chạy - ảnh 1

Xe ô tô (khoanh hình) rời khỏi hiện trường sau khi tông nữ lao công. Ảnh do camera ghi lại

Nạn nhân của vụ tai nạn là chị H.T.L (38 tuổi, ngụ xã Hưng Lĩnh, H.Hưng Nguyên, Nghệ An), công nhân của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nghệ An.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h khuya 22/11, chị L. đang quét và thu gom rác trên đường Phan Đình Phùng (P.Cửa Nam, TP.Vinh) thì bất ngờ bị ô tô đâm trúng. Vụ tai nạn khiến chị L. ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Theo hình ảnh camera an ninh của nhà dân trên đường Phan Đình Phùng ghi lại, vào khoảng thời gian trên chị L. di chuyển sang đường để thu gom rác. Khi đi được một đoạn chị L. bị một chiếc xe ô tô chưa rõ BKS và danh tính người cầm lái đâm phải.

Điều đáng nói là sau khi va chạm, tài xế xe ô tô điều khiển xe khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân.

Được biết, chị L. đã làm công nhân thu gom rác cho Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nghệ An được 19 năm.

Vợ chồng chị L. đã có 2 con nhỏ và đang sinh sống tại xóm 2, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên.

Hạnh (T/h)

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/truy-tim-tai-xe-gay-tai-nan-khien-nu-cong-nhan-ve-sinh-moi-truong-tu-vong-a23179.html