Quảng Bình: Tìm thấy thi thể ba học sinh đuối nước trên Sông Dinh

Sau 8 tiếng ngụp lặn tìm kiếm trên Sông Dinh, lực lượng chức năng và người thân đã tìm thấy thi thể ba học sinh lớp 8 mất tích trước đó.

Sáng 28/6, Ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông Trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, đến khoảng 1 giờ sáng nay, thi thể của ba học sinh mất tích ngày hôm qua đã được lực lượng chức năng tìm thấy dưới chân cầu Cờ Đỏ, gần nơi các em để lại đồ đạc cá nhân.

image-6483441-14-1656379582.JPG
Hàng trăm người được huy động để tìm kiếm ba em học sinh mất tích.

Trước đó, vào sáng ngày 27/6, một nhóm gồm ba học sinh lớp 8 Trường THCS thị trấn Nông Trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) cùng nhau đi chơi.

Đến khoảng 15h cùng ngày, cả ba em rủ nhau xuống khu vực sông Dinh để tắm. Thời điểm này nhiều người dân đánh cá gần đó xác nhận thông tin có các em xuống tắm đoạn dưới chân cầu Cờ Đỏ.

Đến chiều tối cùng ngày, không thấy các em trở về người nhà đã tỏa đi tìm kiếm và thông báo với chính quyền địa phương. Đến vị trí Sông Dinh dưới chân Cầu Cờ Đỏ, thân nhân đã tìm thấy xe và nhiều vật dụng cá nhân của các em.

Hàng trăm người gồm lực lượng tìm kiếm cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Bình), chính quyền địa phương và thân nhân đã xuyên đêm tích cực tìm kiếm. Sau hơn 8 tiếng ngụp lặn dưới sông, mọi người đã tìm thấy thi thể ba em học sinh gần vị trí các em để lại vật dụng cá nhân.

Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

 

 

 

Quốc Anh

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/quang-binh-tim-thay-thi-the-ba-hoc-sinh-duoi-nuoc-tren-song-dinh-a17356.html