Hội Chữ thập đỏ Điện Biên: Tặng sữa cho 246 cháu học sinh Trường Mầm non số 1 Na Tông, huyện Điện Biên

Sáng ngày13/5, Hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2022 với chủ đề "Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái". Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức chương trình trao tặng sữa cho 246 cháu học sinh Mầm non số 1 Na Tông, huyện Điện Biên do Công ty Nutifood hỗ trợ.


Ông Bùi Quang Phục Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên cho biết: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên đang triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Nhân đạo năm 2022  với nhiều nội dung và hoạt động phong phú, thiết thực và ý nghĩa.

sua-2-1652498100.jpg

Ông Bùi Quang Phục Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng sữa cho các em học sinh trường Mần non số 1 Na Tông.


Trong đó có 2 chương trình trọng điểm triển khai trong 5 năm tới,  là Chương trình: "An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn" và "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Với chủ đề “Gắn kết cộng đồng lan toả các hành động nhân ái”, Tháng Nhân đạo năm 2022 các cấp Hội trong toàn tỉnh quyết tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, lan tỏa lòng nhân ái trong các tầng lớp nhân dân và trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, cả hệ thống chính trị đối với công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ; đề cao trách nhiệm và tôn vinh các tổ chức, tập thể, cá nhân trong thực hiện các hoạt động nhân đạo, xây dựng cộng đồng đoàn kết. Từ đó, thu hút các tổ chức, cá nhân tích cực vận động, hưởng ứng, tham gia các hoạt động nhân đạo, trợ giúp các đối tượng khó khăn, dễ bị tổn thương trong xã hội, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội.

sua-1652498243.jpg
 

Đánh giá cao những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh bà Trần Thị Vân Hiệu trưởng Trường Mầm non số 1 Na Tông gửi lời cảm ơn tới đoàn, đây là món quà rất có ý nghĩa với các em học sinh còn nhiều khó khăn thiếu thốn về dinh dưỡng của trường.  
NQ

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/hoi-chu-thap-do-dien-bien-tang-sua-cho-246-chau-hoc-sinh-truong-mam-non-so-1-na-tong-huyen-dien-bien-a16017.html