Thương về miền Trung

9h sáng nay (27/9), tại Cơ quan đại diện phía Nam TƯ. Hội CTĐ Việt Nam, diễn ra buổi phát động Chương trình "Thương về miền Trung" nhằm giúp bà con bị hoạn nạn trong cơn bão lũ vừa qua. Buổi lễ phát động do Hội đồng Bảo trợ Chữ thập đỏ phối hợp với Báo Nhân đạo&Đời sống tổ chức, cùng sự đồng hành của các nhà hảo tâm.

IMG_4414 (1)
 
Ngay trong thứ 7 và Chủ nhật đoàn sẽ xuất phát từ TPHCM và Hà Nội trao tặng 1000 phần quà cho bà con tại 2 tỉnh Hà Tĩnh (30/9) và Quảng Bình (1/10), tổng giá trị bước đầu hơn 500 triệu đồng với sự hỗ trợ của: Công ty CP Việt Nam, Công ty sữa Quốc tế IDP, Công ty CP Phân bón Nauy, Công ty Qui Phúc, Đại Đức Thích Chiếu Bổn và nhiều tấm lòng của các cá nhân và tổ chức khác.
 
 
IMG_4416
Chương trình sẽ kéo dài liên tục ở giai đoạn 2 với các hỗ trợ: Xoa dịu nỗi đau (trao quà), trao con giống (mưu sinh), giúp học sinh đến trường...
 
 
IMG_4415
Mỗi tin nhắn của bạn với cú pháp UH gửi 1409 sẽ chung tay hỗ trợ cho đồng bào vùng bão 20 nghìn đồng. Chúng tôi mong muốn đem lại sự hỗ trợ cho hàng vạn học sinh qua các tin nhắn của các bạn.

BBT

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/thuong-ve-mien-trung-a12089.html