Sunshine Group lan tỏa và đồng hành gây quỹ vì bệnh nhân ung thư

Tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ gây quỹ Terry Fox tại Việt Nam do hệ thống giáo dục Maple Bear Canada toàn cầu phát động, mới đây, ngày 15/12/2019 Tập đoàn Sunshine đã tham gia đồng tổ chức sự kiện Chạy vì cộng đồng - Terry Fox Run 2019 tại Hà Nội.

Năm thứ hai liên tiếp tham gia cùng Terry Fox Run

Đây là một trong những hoạt động mang tính thường niên của Sunshine Group nhằm góp phần lan tỏa yêu thương, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư chịu nhiều đau đớn và thiệt thòi trong xã hội.

sunshinegroup-1
Sự kiện Chạy vì cộng đồng - Terry Fox Run 2019 tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân thủ đô tham dự.

Trước đó, năm 2018, cũng với vai trò nhà đồng hành Kim Cương cho sự kiện Run For Hope, Sunshine Group đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn thành viên là phụ huynh, học sinh đến từ các trường mầm non và tiểu học Sunshine Maple Bear, khách mời cùng các cổ động viên cũng như đông đảo cán bộ nhân viên Tập đoàn Sunshine. Số tiền gây quỹ thu được từ chiến dịch này lên tới hơn trăm triệu đồng.

Terry Fox Run hay còn gọi là Run For Hope là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư. Sự kiện này bắt đầu từ năm 1981 ở Canada gắn liền với tên tuổi của Terry Fox, một vận động viên đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh ung thư. Anh cũng là một bệnh nhân của căn bệnh nan y này, chạy với một chân nhân tạo. Trong hành trình này, Terry Fox đã không thể hoàn thành được tâm nguyện và phải dừng khi căn bệnh ung thư di căn đến phổi và mất 9 tháng sau đó.

Ngày nay, sự kiện đã được tổ chức thường niên ở trên 60 quốc gia với hàng triệu người tham gia. Tại Việt Nam, chuỗi hoạt động hỗ trợ gây quỹ Terry Fox lần này được hệ thống giáo dục Maple Bear Canada toàn cầu phát động.

sunshinegroup-2
Trong vai trò đồng hành các sự kiện gây quỹ vì bệnh nhân ung thư, Sunshine Group góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội

Chung tay cùng sự kiện này, Sunshine Group luôn tâm niệm, cho đi là nhận lại, đóng góp một nghĩa cử nhỏ sẽ làm nên một hạnh phúc lớn. Tập đoàn này mong muốn giáo dục cho các thế hệ học sinh ý thức “Giving back – Gửi lại cộng đồng”, hướng đến lối sống tích cực, lành mạnh, cũng như góp phần xây dựng một cộng đồng tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn đối với những hoàn cảnh kém may mắn.

Sunshine Group kiên định mục tiêu đóng góp lợi ích thiết thực cho xã hội

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, bên cạnh lĩnh vực chính là đầu tư - phát triển các dự án bất động sản, một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của Sunshine Group là đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội.

Từ việc tiên phong áp dụng những sản phẩm công nghệ 4.0 của người Việt và do chính người Việt làm trong từng căn hộ của Sunshine cho đến việc hy sinh hàng ngàn m2 đất vị trí “vàng” để xây trường học trong dự án; đưa cây xanh, vườn sinh thái vào trong nhà ở; thắp sáng những khu đô thị.... Sunshine Group cho thấy trong mỗi bước đi luôn lấy lợi ích xã hội làm trung tâm, song hành.

sunshinegroup-4
Những chiến binh “xuất sắc” đã về đích sau hành trình đầy ý nghĩa

Cũng chính vì vậy cùng với hàng loạt giải thưởng danh giá trong lĩnh vực BĐS, Sunshine Group xác định việc góp phần mang lại nụ cười, cơ hội, niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh chính là phần thưởng vô giá mà doanh nghiệp luôn gom góp, trân trọng.

sunshinegroup-5
Ông Antony Nezic – Chủ tịch quỹ Terry Fox Việt Nam gửi lời cảm ơn về số tiền mà chương trình đã quyên góp.

Bên cạnh lĩnh vực mũi nhọn là kinh doanh, đầu tư bất động sản, phục vụ mục đích phát triển kinh tế, Sunshine Group đặc biệt chú trọng vào việc phát triển giáo dục cho con em cư dân Sunshine nói riêng và xã hội nói chung, nhằm đem đến môi trường đào tạo chất lượng, hiện đại,  quy tụ tinh hoa quốc tế với thương hiệu Sunshine Maple Bear. Đồng thời, Sunshine Group thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay với cộng đồng, đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội

Và việc tiếp tục đồng hành cùng Terry Fox Run là một trong những minh chứng hướng về cộng đồng tiếp theo của Tập đoàn Sunshine trong năm 2019, khẳng định văn hóa và trách nhiệm xã hội của Sunshine Group.

PV

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/sunshine-group-lan-toa-va-dong-hanh-gay-quy-vi-benh-nhan-ung-thu-a11641.html